Chuyện lạ 2017-12-21 08:20:05

Trai trẻ tự hào thân thiết với rắn hổ mang chúa và cái kết


Thân thiết, chiều chuộng con rắn hổ mang chúa hết mức, cậu thiếu niên chẳng ngờ có ngày mình mất mạng vì nó.

Rất nhiều người sợ rắn nhưng cũng có những người vô cùng yêu quý loài bò sát này, nuôi chúng như thú cưng. Ở miền Tây Java, Indonesia, có một thiếu niên rất thích rắn, nuôi một con rắn hổ mang chúa làm thú cưng.
Mong mỏi lâu ngày mới được sở hữu một con hổ mang chúa, cậu thiếu niên rất nâng niu, chiều chuộng con vật. Đồng thời, cậu cũng bỏ ngoài tai lời khuyên của người lớn, rất thân thiết với con rắn hổ mang thú cưng.

Không chỉ chơi đùa, để rắn hổ mang bò lên người, cậu thiếu niên còn hôn môi với nó.


Rắn hổ mang chúa là một trong những loài rắn độc nhất thế giới, nọc độc chứa trong một nhát cắn của rắn hổ mang chúa có thể giết chết một con voi châu Á trưởng thành chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ.



Những nạn nhân bị trúng nọc rắn hổ mang chúa sẽ nhanh chóng bị suy hô hấp và nếu không được cấp cứu kịp thời, chắc chắn sẽ mất mạng không thể nghi ngờ.

Cậu thiếu niên người Indonesia không phải là người nuôi rắn chuyên nghiệp, cũng không phải là huấn luyện viên rắn. Cậu chỉ nuôi vì niềm đam mê với loài độc vật này. Chính vì thế mới dẫn tới bi kịch đau lòng, khiến nhiều người thương tiếc.



Cách đây không lâu, cậu thiếu niên bị chính con rắn hổ mang chúa thú cưng của mình cắn. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng việc điều trị không hiệu quả, cuối cùng chết trong bệnh viện.



Câu chuyện cũng là một lời nhắc nhở đến mọi người, nếu như không có kinh nghiệm, tuyệt đối không nên nuôi rắn hổ mang chúa và những loài động vật nguy hiểm khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)