Xóm con trai 2013-10-28 13:31:33

Trận chiến siêu kinh điển


Lưu ý:vì Marvel và DC comics ít du nhập vào Việt Nam nên các bạn k hiểu đc sức mạnh thật sự của các heroes nên k thể nói là mình goku chấp hết ha đại loại thế3ahhyes3để mình chú thích thêm phần sức mạnh sưu tầm đc trên mạng
 
 Sịp Đỏ VS Thor
 
 
-Năng Lực:
Sịp đỏ:Chắc ai cũng biết rùi,a sịp có những năng lực mà bất cứ chàng trai nào cũng mơ ước.Nào là mạnh quá đáng,nhanh kinh khủng(nhanh v khônng biết lúc xh thì ra sao)Còn cái này là đặc biệt nhứt!nhìn xuyên quần áo3ahhyes3
Hấp thụ năng lượng mặt trời: Là người Krypton, Sịp có năng lực hấp thu nguồn bức xạ từ những ngôi sao lớn. Cơ thể người Krypton có thể hút và chứa nguồn năng lượng từ mặt trời vàng của Trái Đất( cho phép sịp trữ năng lượng ngay cả khi ở trong nhà và ban đêm), thứ cung cấp cho sịp sức mạnh vl, bao gồm siêu thể chất, siêu giác quan, da inox và chống lại lực hấp dẫn( bay). Cơ thể sịp cũng có thể hấp thu năng lượn của mặt trời xanh, thứ giúp sịp tăng sức mạnh và những khả năng khác.

Siêu sức mạnh: Sịp có sức mạnh vật lý phi thường và hầu như không thể xác định được giới hạn. Ban đầu là xe cộ, tàu ngâm, sau đó là chém đinh chặt sắt, nghiền nát kim cương bằng tay, nâng dãy núi Galcier lên không trung. Trong phần All-star Sịp dùng một mảnh sao lùn có khối lượng 200 tỉ tỉ tấn làm chìa khóa pháo đài cô đơn và thường mở bằng 1 tay. Trong the new 52, Sịp cũng đã bị ép nâng tạ có khối lượng bằng Trái đất (5 triệu tỉ tỉ tấn) trong năm ngày liên tục. Trở về thời kì bạc, sịp vô tình hắt hơi thổi tung một thiên hà và kéo 1000 hành tinh bằng 1 sợi xích ra khỏi một thiên hà khác. Sịp cũng nâng được búa của Thor trong một cross over giữa DC và Marvel và đập bét nhè Hulk trong một crossover nữa. 

Siêu bền: Thân thể của sịp có cấu tạo nguyên tử với mật độ dày đặc hơn titanium nhiều lần và phát ra một luồng năng lượng bức xạ không thể phá vỡ. Điều này khiến cho sịp trở nên miễn nhiễm với hầu hết tất cả các dạng thương tổn vật lý, bao gồm cả những lực tương tác cực đại và nhiệt độ cực cao. Không một loại vũ khí nào trên trái đất có thể gây ra ảnh hưởng dù là nhỏ nhất đến sịp, súng đạn còn chưa bằng gãi ghẻ, luồng điện 2 triệu volt không là gì. Sịp bơi giữa dung nham, ngủ trong lòng mặt trời, thoát ra khỏi lỗ đen, nói đùa khi ở giữa tâm của một vụ nổ siêu tân tinh. Sịp vô sự trước đòn tấn công bằng 1 triệu vụ nổ hạt nhân và chùm tia Omega siêu mạnh của Darkseid. 

Sịp cũng miễn nhiễm trước tất cả các loại bệnh tật, virus và chất độc trên trái đất. Hơn thế nữa, Sịp sống cực dai, tồn tại đến tận thế kỉ thứ 853, tức là qua 83200 năm mà không chết( đhs nó vẫn lớn được)

Siêu tốc độ:Tốc độ của sịp là không xác định, cho phép sịp di chuyển, phản xạ, chạy và bay nhanh khủng khiếp. Cùng thời gian ánh sáng đi từ trái đất tới mặt trời, sịp bay lên Mặt trăng trước 2 phút và lên mặt trời trước 8 phút, cho thấy sịp di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Thực tế sịp đã từng bay ngược chiều quĩ đạo của trái đất để đảo ngược thời gian. Sịp vẫn có thể suy nghĩ một cách bình thường trong khi di chuyển ở tốc độ cao và thường được so sánh với Flash về tốc độ( hòa nhau là chính).

Siêu giác quan: Sịp có thể nhìn xuyên qua hầu hết các vật thể rắn, trừ chì. Sịp cũng nhìn thấy được những dạng năng lượng mà mắt thường không thể thấy như sóng radio, hạt ánh sáng, trường năng lượng sinh học trên cơ thể sống. Mắt Sịp là siêu lens, có thể dòm xa hàng trăm dặm cũng như soi đến từng phân tử và nguyên tử.

Mắt của sịp có thể chuyển hóa năng lượng bức xạ thành chùm tia và phóng ra với nhiệt lượng tương được với các ngôi sao phát sáng, trong phạm vi vài trăm dặm. Khi ở nhiệt độ cao, chùm tia có màu đỏ, khi ở nhiệt độ thấp thì nó vô hình. Thêm nữa là sịp bắn cực chuẩn.

Sịp có thể nghe được tất tần tật các âm thanh ở mọi cường độ và khoảng cách, có thể tập trung vào những thứ đặc biệt, như tiếng tim đập của một người nào đó. Sịp nghe được âm thanh trên toàn trái đất, và thậm chí là cả hành tinh khác.

Mũi sịp thính như mũi chó, ngửi được mùi hóa chất của một quả bom trong một căn phòng đông người.

Siêu thông minh: Sịp không phải loại có khỏe mà không có khôn. Trái lại, là một công dân của một trong những chủng tộc tiến bộ nhất vũ trụ, sịp có trí tuệ vượt trên tầm thiên tài, đi trước hàng ngàn năm so với trái đất về mặt công nghệ. Tư duy của não sịp tổ chức nhanh hơn siêu máy tính, đọc và hiểu tất cả các sách y khoa trong vòng 5 phút, thông thạo nhiều ngôn ngữ và văn hóa trong vũ trụ. Sịp có trí nhớ siêu phàm, không bao giờ quên những gì đã nghe và thấy. Pháo đài của sịp tiêu biểu cho khả năng sáng tạo, đủ các thứ hầm bà lằng mà so với nó, hang của Dơi chỉ là bãi rác không hơn không kém.

Hơi thở: Sịp có thể hít một lượng lớn không khí vào phổi và giữ nó trong một khoảng thời gian dài hoặc phóng ra thành một luồng không khí cực mạnh. Do đó Sịp có thể hút một vòi rồng vào phổi và thổi nó vào không gian, đẩy lùi một vụ nổ khí gas lớn hoặc đóng băng đối thủ.

Kỹ năng chiến đấu: Sịp có thể làm nhiều hơn là đánh lộn, đã từng luyện boxing với Muhamed Ali và Wildcat. Sịp thông thạo võ vật, học thêm kĩ năng chiến đấu từ Gái Kinh Ngạc và Dơi, bao gồm các đánh kiếm và dùng búa( búa gì tự hiểu) và 2 môn võ đặc biệt của người Krypton, Torquasm-Rao và Torquasm-Vo. Rao là tấn công vật lý cơ bản, Vo thiên về tâm linh. Sịp cũng biết dùng võ mồm.
 
Thor:Thor miễn nhiễm với mọi loại bệnh tật. Có thể chịu đc cú đấm maximum của Hulk, Thanos hay Juggernaut. Chịu đc sức nóng từ mặt trời và có thể bay xuyên qua nó. Có thể chịu đc sức nổ từ Sao Neutron (vụ nổ sao Neutron mạnh tới mức làm cho ko gian xung quanh nó bị biến dạng). Và có thể chịu đc 1 chưởng từ Odin (Odin còn mạnh hơn Thor gấp nhiều lần)
Siêu tốc độ:
Thor có thể bay đến Mặt trời chỉ trong vòng vài phút, đánh trúng đc Quicksilver đang chạy với tốc độ tối đa. Thor có thể ném cây búa Mjolnir với tốc độ ánh sáng, và quay nó với tốc độ gấp đôi tốc độ ánh sáng. Mjolnir có khả năng dịch chuyển tức tời làm cho Thor có thể xuất hiện bất cứ đâu trong thiên hà hoặc chiều ko gian khác trong vòng tích tắc.

Siêu sức bền:
1 mình Thor đánh nhau với cả 1 quân đoàn Frost Giant trong vòng 9 tháng ko nghỉ. Sống đc trong môi trường chân ko, ko cần ko khí, thức ăn ,nước uống hay nghỉ ngơi.

Siêu giác quan:
Thor có thể nhìn thấy 1 vật ở bên kia hệ Mặt trời, nghe được những âm thanh từ bên kia hành tinh và nhìn thấy đc những vật di chuyển với tốc độ ánh sáng. Tạo ra bão tố với hơi thở của mình.

Khả năng hồi phục:
Có thể lành các vết thương nhanh chóng. Còn khi có Odin Force, Thor thậm chí có thể mọc lại các bộ phận đã mất.

Năng lực đã từng có khi là King Thor:
Khi làm vua của Asgard, Thor nhận được toàn bộ năng lực của ông bố của mình, và làm cho Thor trở nên mạnh hơn cả Odin thời trẻ. King Thor đã từng chấp cả Silver Surfer và Beta Ray Bill giáp công, và đánh bại họ không quá khó khăn. Có thể quay cây Mjolnir nhanh đến mức nhấc cả kim tự tháp Ai Cập lên. Đánh bại cả Mephisto, Zarathos hay Dormamu, Mikaboshi và nhiều vị thần khác.

Khi Thor giải mã xong 4 trong 16 kí tự cổ Rune, Thor trở nên bất tử. Biến mình thành 1 Omnipotence (dạng cái đầu hay bay bay lang thang trong vũ trụ) muốn làm gì cũng được (y chang spectre bên dc), lúc đó năng lực của Thor nâng lên đến mức vô tận. Khi đó Thor đánh bại 5, 6 các celestial 1 lúc , đánh bay Eternity, K.O Galactus, chấp hết các Allfather(thua do quá kiêu ngạo) . Xoa đầu Surtur như thể hắn là 1 con cún (Surtur từng giết cả Odin). Phá hủy Khiên captain bằng 1 cái nhìn đểu. Thao túng và điều khiển thời gian theo ý thích. Tàn phá cả 1 nửa thiên hà trong 1 đòn đơn giản. Thậm chí Rune King Thor nhìn thẳng vào mắt của Ghost Rider, nguồn ma thuật lớn đến mức phá hủy Ghost, biến Ghost trở lại thành Johny bình thường. Lúc này Thor không xài Mjolnir nữa, chơi tay luôn.
Sise neg, người điều hành mọi nguồn ma thuật nói rằng ma thuật Rune vượt xa mọi nguồn ma thuật thông thường, không phải học mà còn phải xứng đáng. Thor chỉ mới đọc đến chữ thứ 4 mà như vậy, không biết khi anh đọc đến chữ 16 thì như thế nào nhỉ >”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)