Scandal 2008-07-01 03:07:03

Trần Quán Hy không phải là nhân vật nam duy nhất?


Những tưởng scandal ảnh "nóng" đã dịu đi sau sự xuất hiện và lên tiếng của Trần Quán Hy, nhưng đến hôm qua, tạp chí 3 Weekly- Hồng Kông đã đưa ra một tin đầy bất ngờ: Còn có những nhân vật nam khác trong hàng nghìn tấm ảnh sex được tìm thấy.


Scandal ảnh "nóng" vẫn đang tiếp diễn Dù đã "cao chạy xa bay" khỏi Hồng Kông vào ngày 28/2 vừa rồi, nhưng dường như sự trở về cùng với những lời khai tại sở cảnh sát của Trần Quán Hy chỉ làm cho sự việc và thông tin thêm phần rối loạn vì những suy luận của khán giả và cộng đồng cư dân mạng.
Liệu cảnh sát có thể bảo mật những bức hình đã tìm thấy?
Ngoài những gương mặt nữ nghệ sỹ quen thuộc với khán giả Việt Nam như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q…, ái nữ Dương Vĩnh Tình của dòng dọ Dương, cháu gái của ông chủ của tập đoàn giải trí EEG, đến nay, đã có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện trong những bức hình và video clip sex, mà có thể kể đến những gương mặt nổi tiếng đang bị nghi ngờ như Thư Kỳ, Tiết Khả Kỳ, Đặng Lệ Hân… Không chỉ vậy, có tin nhiều tiểu thư thiên kim của những doanh nhân giàu có cũng dính vào vụ scandal này.
Tạp chí 3 Weekly với tin có 2 nhân vật nam trong scandal ảnh "nóng"
Điều đáng kinh ngạc hơn, hôm qua, tạp chí 3 Weekly của Hồng Kông đã đưa tin: Trần Quán Hy không phải là nam nhân vật chính duy nhất trong hàng nghìn tấm ảnh sex đó, mà theo như nguồn tin các ký giả có được từ sở cảnh sát, thì có đến 2 nhân vật nam nữa, trong đó có một người là nghệ sỹ nổi tiếng quen thuộc với khán giả. Tất cả cùng xuất hiện bên cạnh Trần Quán Hy với …một cô gái khoả thân!
Chung Hân Đồng muốn tạm thời nghỉ ngơi
Nếu như đây là sự thật và bức hình này được phát tán trên mạng, làng giải trí Hồng Kông lại đón một cơn sóng gió mới.
Riêng về phía Chung Hân Đồng, có tin nàng ngọc nữ con cưng của EEG, thành viên của nhóm nhạc Twins đã xin nghỉ 3 tháng để tìm lại sự yên lặng và cân bằng cho bản thân. Như vậy, kéo theo sẽ là việc huỷ hàng loạt các show diễn và đảo lộn các kế hoạch làm việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)