Sao teen 2014-06-04 16:00:51

___Trang Pháp né tránh bạn trai khi đi sự kiện______việc gì mà phải như vậy, đằng nào dư luận trả biết


Hẹn hò đã 2 năm, cô nàng và nhạc sĩ Dương Khắc Linh vẫn giữ khoảng cách trước truyền thông.
Chiều 3/6, Trang Pháp cùng bạn trai - nhạc sĩ Dương Khắc Linh - đến chúc mừng buổi ra mắt album của DJ - ca sĩ Winny Quyên (trái). Trong suốt sự kiện, đôi tình nhân liên tục né tránh việc chụp ảnh cùng nhau.
Dương Khắc Linh và bạn gái hẹn hò tìm hiểu nhau đã được 2 năm. Dù vậy, cặp đôi này không muốn bị soi mói quá nhiều chuyện tình cảm riêng tư. Trong nhiều sự kiện trước đó, cả hai thường tách nhau ra để tránh gây sự chú ý.
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi đến chúc mừng sản phẩm đầu tay của đàn em. Sau 2 năm đầu quân cho công ty của Đăng Khôi, cô học trò Winny Quyên nỗ lực luyện thanh, tập thể lực, vũ đạo, thu âm… để sớm ra mắt album đầu tay của mình. 
 
Nói về cô học trò xinh đẹp, ca sĩ Đăng Khôi nhận xét: "Tôi thấy mình cũng may mắn khi Winny Quyên có một ý chí mãnh liệt. Tôi tin chính điều này sẽ giúp cô bé toả sáng và thành công trong sự nghiệp".
Nhạc sĩ Only C diện sơ mi lịch lãm đến chung vui cùng Winny Quyên. Thời gian qua, cô nàng dành khá nhiều thời gian tìm hiểu và trau dồi các kiến thức về DJ. Winny mong muốn hướng mình đến hình ảnh nữ ca sĩ - DJ tài năng của showbiz Việt.
Trong album lần này, nữ ca sĩ còn thể hiện khả năng DJ khi mix ba bài Dance của mình cùng những bài DJ đang hit hiện nay. Ca khúc Gió nơi đồng hoang được ekip quyết định quay MV để gửi tặng khán giả.
Sau khi phát hành album đầu tay, ekip của nữ ca sĩ trẻ sẽ tiến hành sản xuất MVLet me go - ca khúc chủ đạo của album này do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Sắp tới Winny sẽ kết hợp cùng Mr.T và Yanbi trong một bài hát mang tính cảnh báo với một bộ phận các bạn trẻ có nếp sống không lành mạnh hiện nay. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)