Sao thế giới 2018-12-22 12:24:30

Trang phục đốt mắt của nữ golf thủ bị dọa giết vì quá gợi cảm


Paige Spiranac từng tiết lộ cô thậm chí còn bị đe dọa lấy mạng, khiến bản thân nữ golf thủ rất buồn và sốc.


Thân là golf thủ nhưng Paige Spiranac lại xinh đẹp và gợi cảm như người mẫu

Bản thân là một golf thủ nhưng Paige Spiranac lại sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng của các người mẫu nội y, áo tắm. Song cũng chính vẻ đẹp bốc lửa ấy và đặc biệt là thói quen vận những trang phục đốt mắt ra sân mà tay golf 9x từng bị anti-fan đe dọa…lấy mạng.

Paige Spiranac năm nay 25 tuổi. Khi còn nhỏ, người đẹp từng có ước mơ trở thành một ngôi sao thể hình song một chấn thương ở xương bánh chè năm 12 tuổi đã khiến cuộc đời Paige Spiranac rẽ sang hướng khác.

Chính cha đẻ là người đã khuyến khích cô tập golf và giúp Paige Spiranac giành được những danh hiệu đáng giá những năm chập chững làm quen với môn thể thao quý tộc.

Hiện tại, điều khiến Paige Spiranac trở nên nổi bật trong giới golf thủ nữ không chỉ bởi thường xuyên góp mặt tại những giải thi đấu lớn, được tham gia đưa tin mà còn ở gu thời trang ra sân sexy tuyệt đối của mỹ nhân xứ cờ hoa.



Người đẹp thường xuyên ăn vận đốt mắt ra sân, khiến nhiều fan bất bình

Paige Spiranac từng chia sẻ rằng cho tới nay, cô tuyệt đối không có ý định mặc những trang phục đánh golf truyền thống. Nữ golf thủ thường diện những bộ đồ hoặc ôm sát tôn đường cong, hoặc ngắn cũn khoe chân dài, hoặc xẻ sâu khoe đôi gò bồng đảo với số đo “khủng”, hoặc là cả ba ra sân golf.

Không rõ các đối thủ và giám khảo của các giải đấu có tập trung được vào chuyên môn khi nhìn thấy Paige Spiranac hay không, chỉ biết rằng rất nhiền fan của bộ môn thể thao nhà giàu đã tỏ ra tức giận vì cho rằng Paige được chú ý nhờ vào thói quen ăn mặc “mát mẻ” của cô chứ không phải vì chuyên môn!

Paige Spiranac từng tiết lộ cô thậm chí còn bị đe dọa lấy mạng, khiến bản thân nữ golf thủ sở hữu tài khoản mạng xã hội 1,5 triệu fan rất buồn và sốc: “Người ta nghĩ rằng tôi được mời vì bộ trang phục mà tôi mặc. Đó là một sự bất công cho những công sức mà tôi đã bỏ ra. Tôi và gia đình bị quấy rầy, bị tống tiền và thậm chí đã bị dọa giết. Những điều đó xảy ra trong lúc tôi đang chơi golf để phục vụ khán giả”.







Paige Spiranac chia sẻ cô sẽ tiếp tục duy trì thói quen mặc những trang phục tôn hình thể ra sân golf vì đó là sở thích riêng







Nhiều người cho rằng Paige Spiranac được chú ý nhờ vào vẻ đẹp thay vì tài năng







Nữ golf thủ 25 tuổi từng làm mẫu cho tạp chí đồ bơi Sports Illustrated danh giá







E rằng cả đối thủ lẫn giám khảo đều khó lòng tập trung trước một nữ golf thủ xinh đẹp thế này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)