Chuyện shock 2017-04-27 09:27:08

Trào lưu ảnh du lịch kì lạ: khoe 'vòng 3' trần trụi giữa thiên nhiên


Chụp ảnh du lịch năm 2017 ắt hẳn sẽ không còn là tuân theo những trào lưu từng gây sốt một thời như “nắm tay em đi khắp thế gian” hay dab, mà đã “tiến hóa” đến một tầm mà ít ai có thể ngờ được: khoe trọn “vòng 3” trần trụi giữa thiên nhiên không chút ngại ngùng!



Trào lưu chụp ảnh du lịch vừa rộ lên đầu năm 2017 này.

Hiện nay có hai tài khoản Instagram chuyên sưu tầm và đăng tải những hình ảnh theo trào lưu này là Cheeky Exploits và getyourassintonature. Được biết, mục đích của trào lưu này chính là “làm thế giới hạnh phúc hơn nhờ những bờ mông”.

Theo đó, hai tài khoản Instagram này sẽ chia sẻ lại bức ảnh các du khách khoe trần trụi “vòng 3” ở những điểm du lịch nổi tiếng thế giới như Paris, Brazil hay Úc. Giờ đây, giới trẻ ở Anh Quốc đã bắt đầu… cởi và chụp ảnh ở một số điểm tham quan nổi tiếng tại nước này.

Đa số các bức ảnh đều được chụp giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và vắng vẻ. Tuy nhiên, cũng có trường hợp cực kì liều lĩnh khi quyết định “khoe” ngay ở chốn công cộng, nơi có khá đông người.

Một cô gái trẻ "vô tư" khoe trọn "vòng 3" trước nhiều người.

Một người đã đăng tải bức ảnh “khoe trọn bờ mông” của mình lên Instagram cùng dòng chú thích:“Bạn không thể tưởng tượng được là lúc nào chỗ này cũng có người trèo lên trèo xuống, rồi phải canh đúng thời điểm mặt trời đẹp nhất nữa, nên tôi phải làm rất nhanh”.

Chủ nhân tài khoản Instagram getyourassintonature – anh Aidan Weltner, một nhiếp ảnh gia sinh viên hiện đang theo học tại Đại học Montana State – thì “đây là một lời thách thức táo bạo để khuyến khích con người bước ra ngoài, hòa mình cùng tự nhiên”.



Trào lưu này ra đời như một cách truyền cảm hứng cho tất cả mọi người dám bước ra thế giới ngoài kia, giải phóng bản thân khỏi những lời phán xét và cả quần áo và hòa quyện cùng thiên nhiên

Được biết, Aidan lập tài khoản Instagram này với mục đích “truyền cảm hứng cho tất cả mọi người dám bước ra thế giới ngoài kia, giải phóng bản thân khỏi những lời phán xét và cả quần áo và hòa quyện cùng thiên nhiên”. Thử thách Aidan đặt ra vô cùng “đơn giản”: chụp một bức ảnh với bờ mông trần trụi giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp tráng lệ và đăng tải lên mạng xã hội. Với sức mạnh lan tỏa của hashtag, giới trẻ châu Âu và châu Mỹ không ngần ngại chạy theo trào lưu này.

“Mặc cho người khác nói gì, mỗi người trong chúng ta giờ đã có động lực để bước ra thế giới bên ngoài cũng như… không mặc gì” – Aidan chia sẻ. “Tôi từng nghe nhiều người quả quyết rằng: ‘Tôi chưa từng nghĩ rằng tôi sẽ dám cởi ở nơi công cộng, nhưng đó quả thật là trải nghiệm mạnh nhất trong đời tôi, và nó giúp tôi cảm nhận được mình đang thật sự sống. Tôi biết nói ra điều này thì có vẻ thường và thừa quá, nhưng tôi biết nhiều người cũng có cảm nhận giống tôi’”.

Đến nay, giới trẻ Âu Mỹ đang "phát sốt" vì trào lưu này.

Aidan còn cho biết anh nhận được một lượng lớn ảnh “khoe mông” này dựa vào hashtag #getyourassintonature đến từ khắp nơi trên thế giới, đến nỗi giờ đây, Aidan phải đặt ra một bản các tiêu chí để chọn ảnh và đăng tải lại lên tài khoản getyourassintonature.

Không thể phủ nhận ý nghĩa và nguồn cảm hứng từ chính trào lưu kì lạ này mang lại cho giới trẻ, bởi trong thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, ngay cả những điều tưởng chừng bất khả dĩ nhất cũng đã có đầy đủ trên mạng ảo, thì cái con người thực sự cần chính là một kết nối thật, với những người khác và với thế giới bên ngoài, đặc biệt là thiên nhiên. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc rằng liệu trào lưu này có phù hợp với thuần phong mỹ tục của chúng ta hay không, và nơi chúng ta thực hiện bức ảnh này có thật sự phù hợp? Bạn sẽ nghĩ như thế nào nếu trông thấy một bức ảnh theo trào lưu “khoe trọn bờ mông” này ở những nơi tôn nghiêm như chùa chiền, nhà thờ, đài tưởng niệm liệt sĩ hay một nơi từng xảy ra sự kiện đau thương nào đó?



Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc địa điểm chụp và yếu tố thuần phong mỹ tục trước khi theo trào lưu này.

Dẫu trào lưu ấy có hay ho và truyền cảm hứng đến cỡ nào đi chăng nữa, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chạy theo nó. Đừng vì một giây theo trào lưu mà vô tình thể hiện mình là một người trẻ kém văn minh và cạn nghĩ, bạn nhé.

Vĩnh Trinh - Theo thethaovanhoa.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)