Người mẫu - hoa hậu 2008-07-04 00:45:28

Trẻ làng SOS đội mưa xem hoa hậu


Chiều nay, 80 thí sinh Miss Universe 2008 đã chia làm hai nhóm, đến thăm và tặng quà cho làng trẻ SOS Nha Trang và câu lạc bộ Nha Trang Xanh thuộc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS, mỗi nơi 100 triệu đồng.
Do diện tích của câu lạc bộ Nha Trang Xanh quá nhỏ nên chỉ có 5 thí sinh là hoa hậu Mỹ, CH Czech, Hungary, Bỉ, CH Slovakia và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 Riyo Mori cùng các trợ lý tới đây. Giờ ghé thăm được thông báo là 17h30 nhưng từ buổi chiều, người dân hai bên đường Hồng Bàng đã xôn xao khi biết sẽ được chiêm ngưỡng các người đẹp.
Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 Riyo Mori. Ảnh: Hoàng Phương Chị Hoa, người dân con phố nhỏ này bế con trai 3 tuổi tìm một chỗ thật đẹp để ngắm hoa hậu. Chị kể, tối qua khi đang xem TV truyền hình trực tiếp cuộc thi Hoa hậu Biển, đến cảnh các thí sinh gốc Phi trình diễn, cậu con trai 3 tuổi, hỏi: “Mẹ ơi, sao da cô kia đen thế? Do cô ấy lười tắm ạ?”, còn hôm nay cậu nhóc nằng nặc đòi mẹ đưa đi xem. Em Trần Tiến Đạt, học sinh lớp 7 trường Lý Thường Kiệt lại mê mẩn Miss Malaysia và mong sẽ có cơ hội ngắm tận mắt người đẹp.
Khi đoàn xe do Miss Universe 2007 dẫn đầu chớm tới cửa CLB Nha Trang Xanh, hàng chục người hò reo, vỗ tay, nồng nhiệt chào đón. Cô Huỳnh Thị Mỹ Hạnh, Chủ nhiệm CLB cho biết: “Các thành viên của Nha Trang Xanh rất vinh dự khi có đoàn hoa hậu Hoàn vũ ghé thăm. Điều này chứng tỏ cộng đồng vẫn còn quan tâm tới những người có số phận kém may mắn”.
Trong khi đó, ở làng trẻ SOS, nhóm thí sinh còn lại đến hơi muộn so với giờ thông báo. Từ đầu buổi chiều, các em nhỏ tại làng đã được “huy động” để kê dọn bàn ghế, đón các người đẹp. Các em được “trang bị” cờ của từng quốc gia, hoa và bóng bay để nghênh đón. Tiếng hò reo vang không ngớt khi một rừng nhan sắc bước xuống.
Vẫn trú dưới mưa để ngắm hoa hậu. Ảnh: Hoàng Phương. Tuy nhiên, điều không may là chương trình chỉ mới bắt đầu được vài phút thì một cơn mưa rào lớn đổ xuống. Các hoa hậu phải chạy lên trú trên sân khấu, còn các em nhỏ cũng nhanh trí đứng dưới các mái hiên hoặc chạy đi tìm… ô, để có thể tiếp tục đứng dưới mưa ngắm các người đẹp.
Đội ngũ phóng viên tới làng trẻ đưa tin chiều nay cũng phải hy sinh… thân mình và máy ảnh để… tác nghiệp. Có những phóng viên ướt sũng từ đầu tới chân, thỉnh thoảng chạy vào một lùm cây hay mái hiên, xót xa lau ống kính, rồi lại lao ra màn mưa… chụp tiếp.
Giống như lần đi thăm làng SOS ở Hà Nội, hoa hậu Australia và Hàn Quốc đặc biệt thân thiện và tự nhiên với các em nhỏ. Hai cô gái say sưa nói chuyện, múa may, ôm ấp hoặc ký tặng các em, trong khi một số người đẹp khác lại bận “chăm sóc” báo giới mỗi lúc có máy ảnh giơ lên. Hoa hậu Panama cũng rất cởi mởi khi sẵn sàng khoác tay nhân viên bảo vệ của làng trẻ để chụp ảnh, bất chấp sự phản đối của các vệ sĩ do anh chàng bảo vệ may mắn kia được “áp sát” người đẹp.
Hoa hậu Hàn Quốc rất thân thiện với trẻ em. Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm khá nổi bật vì diện một bộ váy đỏ rất bắt mắt. Các em nhỏ của làng SOS Nha Trang trước đây từng có cơ hội gặp Thùy Lâm khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua. Rất nhiều em liên tục hỏi: “Thùy Lâm đâu, Thùy Lâm đâu?” và ngó xung quanh tìm hoa hậu.
Thuỳ Lâm nổi bật trong chiếc váy đỏ. Lúc trời mưa, hoa hậu “trốn” hết trong hiên, một em nhỏ tại làng quay sang đám bạn bên cạnh giọng tiếc rẻ: “Tiếc qua, tao không biết tiếng Anh để phỏng vấn hoa hậu”, còn một cô bé khác mặc chiếc áo xanh tình nguyện, cầm ô đứng chờ để đưa các hoa hậu trở lại xe ô tô lại cảm thán: “Chờ hoa hậu suốt 3 tiếng đồng hồ, có lẽ ông trời thương quá nên mới mưa to thế này”.
Theo kế hoạch của BTC, sau khi giao lưu ngoài trời, các người đẹp sẽ đi thăm chỗ ăn, ngủ của trẻ nhưng do trời mưa quá to nên chương trình phải kết thúc sớm. Các em nhỏ xếp hàng, mỗi em sẵn sàng một chiếc ô để che và tiễn hoa hậu ra tận cửa xe ôtô.
Người đẹp Việt Nam khi đã yên vị trên ô tô, vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của rất nhiều em. Lũ trẻ tập trung dưới cửa kính chỗ Thùy Lâm ngồi, ra hiệu và liên tục nói: “Thùy Lâm cố lên nhé!”, “Cố lên”, “Việt Nam phải cố lên!”. Trong xe, cô ca sĩ 20 tuổi dường như rất bất ngờ trước tình cảm trìu mến và chân thật của các em nhỏ. Cô gật đầu, gương mặt xúc động và vẫy tay tạm biệt làng trẻ.
Thuỳ Lâm xúc động trước động viên của các em nhỏ. Hình ảnh hoa hậu thăm làng trẻ SOS:
Niềm nở chào các em.
Trời bất chợt đổ mưa.
Cầm ô tiễn từng hoa hậu lên xe.
Chăm sóc các hoa hậu rất chu đáo. Ảnh: Hoàng Phương
Bất cứ hoàn cảnh nào, hoa hậu Venezuela cũng rất rạng rỡ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)