Tin tức - pháp luật 2013-03-20 06:27:50

Triều Tiên phát video Nhà Trắng bị tấn công


[size=6]Triều Tiên lại tung một video khác mô phỏng cảnh nước Mỹ bị tấn công, và lần này là Nhà Trắng và trụ sở Quốc hội Mỹ trong tầm ngắm.[/size]
 

Hình ảnh mô phỏng đồi Capitol nổ tung trong đoạn video của Triều Tiên.

Đoạn video dài 4 phút - mang tựa đề “Bão lửa sẽ trút như mưa xuống cơ quan đầu não của chiến tranh” - được tải lên kênh Youtube trang web chính thức Uriminzokkir của Triều Tiên, vốn chuyên phát tin tức và các thông tin tuyên truyền từ truyền thông nhà nước.
Hai phút đầu của đoạn video là các bức ảnh tĩnh chụp các máy bay chiến đấu, máy bay ném bom B-52 và các tàu sân bay nhằm mô tả Mỹ là một cường quốc hạt nhân muốn ép buộc Bình Nhưỡng làm theo ý muốn của Mỹ.
“Từng giây một, ngòi nổ của một cuộc chiến tranh hạt nhân đang cháy”, giọng thuyết minh nữ cảnh báo.
Sau đó, video có cảnh tầm ngắn nòng súng một xạ thủ hướng về Nhà Trắng, trước khi chuyển sang cảnh mô phỏng mái vòm của đồi Capitol nổ tung trong biển lửa.
“Không có giới hạn cho tầm bắn các tên lửa chiến lược của chúng ta”, người thuyết minh nói.
Đây không phải lần đầu tiên một video chủ đề như vậy được tải lên kênh Uriminzokkiri.
Hồi tháng trước, Triều Tiên đã phát video thành phố New York chìm trong biển lửa sau một vụ tấn công tên lửa, và sau đó là một video khác mô phỏng các binh sĩ Mỹ và Tổng thống Barack Obama cháy trong biển lửa sau một vụ nổ hạt nhân.
Giận dữ trước các lệnh trừng phạt của Liên hợp quốc được áp đặt sau vụ thử hạt nhân hồi tháng trước, Triều Tiên đã đe dọa Mỹ bằng một cuộc tấn công hạt nhân phủ đầu, khi căng thẳng quân sự trên bán đảo Triều Tiên leo thang lên mức cao nhất trong nhiều năm qua.
Mặc dù các chuyên gia nói rằng phải nhiều năm nữa Triều Tiên mới có thể bắn tên lửa mang đầu đạn hạt nhân tới đất liền nước Mỹ, nhưng người đứng đầu Lầu Năm Góc Chuck Hagel đã đáp trả mối đe dọa từ Triều Tiên bằng kế hoạch tăng cường hệ thống phòng thủ ở Bờ Tây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)