Sao Việt 2019-07-04 17:09:01

Trinh đã cắt tóc


Bất ngờ cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen về vẻ trẻ trung của mình.

Ngọc Trinh vốn gắn liền với mái tóc dài thướt tha nữ tính, tuy nhiên mới đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi cắt phăng mái tóc quen thuộc, chuyển sang kiểu tóc bob trẻ trung. Hình ảnh mới của cô nàng đã khiến dân tình vô cùng thích thú, đa phần đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp và giúp Ngọc Trinh hack tuổi đáng kể.

Ngọc Trinh bất ngờ khoe kiểu tóc mới cắt. Cô chọn kiểu tóc bob ngắn ngang cằm hơi uốn xoăn nhẹ nhàng.Cô nàng đã mạnh tay cắt đi mái tóc dài thướt tha quen thuộc.



Nhiều bình luận thể hiện sự thích thú với mái tóc của Ngọc Trinh. Nhiều người cho rằng kiểu tóc này, cộng với đôi mắt to tròn, gương mặt phúng phính khiến cô nàng trông xinh xắn như 1 cô nàng búp bê và hack tuổi đáng kể.





Bấy lâu nay, Ngọc Trinh gắn bó với mái tóc dài thướt tha nữ tính.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh cắt tóc ngắn. Vào năm 2017 cô nàng cũng từng cắt tóc ngắn kết hợp cùng kiểu tóc mái lưa thưa. Tuy nhiên kiểu tóc khi đó lại không phù hợp với Ngọc Trinh và khiến cô trông quê kiểng đi vài phần.



Hồi đầu năm 2017, Ngọc Trinh cũng từng để kiểu tóc dài chấm vai, cắt mái thưa vậy nhưng kiểu tóc này cùng với style ăn mặc khiến cô trông khá quê kiểng, sến súa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)