Chuyện shock 2014-08-13 03:08:25

Trộm được trùm nhãn và hậu quả quá nặng nề ~~


[size=6](Dân trí) - Mấy ngày qua, trên trang mạng xã hội facebook có đăng tải hình ảnh một bé trai khoảng 10 tuổi đang sợ hãi khóc gào, bị trói tay, treo một chùm nhãn - được cho là “tang vật trộm cắp” - trên cổ. Hình ảnh khiến cư dân mạng phẫn nộ.[/size]
Bức ảnh ghi hình một bé trai khoảng 10 tuổi, gầy gò, xanh xao, đang khóc thét vì sợ hãi do bị trói tay và treo chùm nhãn lên cổ, được một trang facebook có tên “81 gia lai” đăng tải. Ngay lập tức nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình đối với người đã có hành vi trên với bé trai.
Trước “làn sóng” phản ứng dữ dội của các cư dân mạng, chỉ vài chục phút sau, chủ nhân của trang facebook trên đã gỡ bức ảnh xuống.
Sự việc trên được cho là xảy ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai, với phỏng đoán bé trai trong bức ảnh đã lấy trộm nhãn nhưng không may bị chủ nhà phát hiện. Và để “dọa” cậu bé, người trong cuộc đã nghĩ ra cách trừng phạt trên khiến cậu bé vô cùng sợ hãi.
 

Bức ảnh cho thấy cậu bé đã vô cùng sợ hãi

 
Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ khi xem bức ảnh. Đa phần cho rằng hành vi hái trộm nhãn của cậu bé (nếu có) là không đúng nhưng xét cho cùng chỉ là trò nghịch ngợm của trẻ con, không đáng bị đối xử như vậy. Rất nhiều người còn bày tỏ sự thương cảm cho rằng có thể do hoàn cảnh nhà nghèo, tuổi còn nhỏ nên cậu bé mới có hành vi trên.
Cách trừng phạt trói tay, treo “tang vật” lên cổ rồi chụp ảnh trong trường hợp này được đánh giá là thiếu nhân văn, ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý của trẻ.
Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra ở Gia Lai khiến dư luận cả nước bức xúc. Một học sinh cấp 2 đã vào siêu thị Vỹ Yên (thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) lấy trộm 2 cuốn sách. Sau khi phát hiện sự việc, một số nhân viên siêu thị đã trói tay cháu bé, treo tờ giấy có ghi dòng chữ “tôi là người ăn trộm” lên cổ cháu và chụp ảnh đưa lên facebook.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)