Hot boy - hot girl 2019-09-23 15:27:46

Trọn bộ ảnh Hàn Hằng :x


    [*]
    [*]























































Với lượng follow gần 220k, Hàn Hằng là một trong những hot girl rất được chú ý trên Instagram và hành trình nhan sắc của cô nàng cũng gây tò mò không ít.

Hàn Hải Hằng hay thường gọi là Hàn Hằng là girl xinh đình đám Instagram với nickname @han.hang sở hữu lượng follow lên tới gần 220k. Cô nàng này từng nhiều lần gây sốt MXH nhờ lên báo Trung rồi bị bạn chụp ảnh "dìm hàng" nhưng dìm mãi không nổi.

Trên trang cá nhân của mình, Hàn Hằng luôn xuất hiện với gương mặt cá tính, xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng body siêu cấp quyến rũ. Nhờ số đo 3 vòng cực chuẩn cùng phong cách ăn mặc đa dạng, Hàn Hằng đã được nhiều nhãn hàng quan tâm và lựa chọn để chụp lookbook.

Thế nhưng, chắc ít ai biết rằng trước khi có được nhan sắc và thân hình "vạn người mê" như hiện tại, girl xinh của chúng ta cũng đã trải qua hành trình thay đổi ngoại hình khá ấn tượng. Để rồi từ một cô nàng gầy như cò hương, Hàn Hằng đã trở thành hot girl nóng bỏng như hiện tại.
Là một trong những girl xinh nóng bỏng nổi tiếng trên Instagram, người ta thường thấy một Hàn Hằng sexy, quyến rũ hết nấc. Thế nhưng thực tế, trước đây nàng hot girl cũng chỉ là một cô nàng gầy như cò hương

Cùng diện bikini khoe dáng nhưng thời ấy, trông Hàn Hằng thiếu sức sống hơn hẳn do body quá gầy so với chiều cao 1m65

Phong cách mà cô nàng lựa chọn thời chưa nổi tiếng cũng khá giản dị, chủ yếu là áo thun, quần jeans
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)