Người mẫu - hoa hậu 2008-07-25 01:53:18

Trương Vũ Kỳ - một hình ảnh Trương Bá Chi mới


Trương Vũ Kỳ được xem là ngôi sao mới của màn ảnh Hồng Kông. Cô được ông vua hài Châu Tinh Trì phát hiện và đào tạo qua một số bộ phim như “Đội bóng thiếu lâm”, “Siêu khuyển thần thông”…



Trương Vũ Kỳ bắt đầu làm quen với nghệ thuật khi mới 18 tuổi. Cô gái người Sơn Đông sở hữu chiều cao lý tưởng 170 cm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các đạo diễn điện ảnh. May mắn hơn cả là khi cô lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn tài năng Châu Tinh Trì.

Trương Vũ Kỳ được ví như Trương Bá Chi mới của Hồng Kông bởi vẻ đẹp trong sáng, gương mặt thanh tú và lối diễn xuất rất tự nhiên. Vũ Kỳ bắt đầu được chú ý từ hai năm trở lại đây, sau bộ phim Đội bóng thiếu lâm của Châu Tinh Trì.

[size=2]Trương Vũ Kỳ sở hữu một gương mặt rất đẹp.[/size]
Nhưng phải đợi tới Siêu khuyển thần thông, một trong những bộ phim có kinh phí đầu tư khá khiêm tốn, thành công ngoài sức tưởng tượng vào đầu năm 2007, với vai cô giáo Yuen, cô diễn viên thế hệ 8X này mới thực sự được chú ý.

Đến nay, Trương Vũ Kỳ đã tốt nghiệp trường điện ảnh Thượng Hải và dự định theo học khoá đạo diễn trong tương lai. Trong năm 2008, vai diễn lớn nhất của Trương Vũ Kỳ là một trong ba nữ nhân vật chính của bộ phim nhựa Phụ nữ không xấu của đạo diễn Từ Khắc.

[size=2]Trương Vũ Kỳ trong một cảnh phim "Siêu khuyển thần thông"[/size]
Bộ phim Phụ nữ không xấu sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào tháng 10 tới và còn có sự góp mặt của Châu Tấn và Quế Mỹ Lâm. Phụ nữ không xấu xoay quanh cuộc sống hiện đại của các phụ nữ trong độ tuổi từ 20-40 tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Nhận xét về Trương Vũ Kỳ, Châu Tấn dành nhiều lời khen ngợi: “Cô ấy thông minh, có tinh thần hợp tác và làm việc rất chuyên nghiệp”.
[size=2]Trương Vũ Kỳ trên tạp chí Daya Style (Trung Quốc),[/size]
[size=2]số tháng 8/2008.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)