Làm quen kết bạn 2014-05-15 05:57:39

Tự sướng với sáp vuốt tóc OSIS dạng bột


Sáp vuốt tóc OSIS dust it dạng bột – hạt bụi thần kỳ đến từ thương hiệu hàng đầu về tóc Schwarzkopf

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm Tùng : 0934346696


Ai cũng muốn mình được đẹp trong mắt mọi người. Theo khảo sát thì tóc chính là điểm thứ 2 người ta chú ý ở bạn chỉ sau khuôn mặt. 
Tóc bạn chưa vào nếp, mỏng và chưa như ý muốn , với cách dùng độc đáo, dễ dàng mang theo, không cần rửa lại tay sau khi dùng và hiệu quả vượt trội với tóc.
Đây chính là giải pháp.

 
 




Tập đoàn mỹ phẩm Schwarzkopf - Đức đã có mặt trên 75 quốc gia trên thế giới, là 1 trong những hãng hàng đầu thế giới về các sản phẩm cho tóc.
Trong đó nhãn hàng OSis của hãng cũng đã xuất hiện 1 thời gian ở Việt Nam và đã chiếm được 1 chỗ đứng trong thị trường sáp tại VN

 

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm Tùng : 0934346696
Thời gian qua Schwarzkopf mới tung ra 1 sản phẩm với công nghệ hoàn toàn mới mang tên Osis Dust it. “ Dust it” có nghĩa là rắc nó hay hạt bụi, chỉ đến cách sử dụng của sản phẩm- và cũng chính là công nghệ mới mình muốn nói tới. Công nghệ này đảm bảo cho mái tóc của bạn trông dày hơn, luôn vào nếp, tạo độ phồng cho tóc và giữ nguyên kiểu tóc sau khi đội mũ bảo hiểm.

 


 




Bình thường khi dùng sáp, ai cũng hình dung ra 1 lọ hình tròn và bên trong là sáp dưới dạng “ keo đặc “ để bôi lên tóc. Nhưng với Osis Dust it, nó là bụi nghĩa là thay vì bôi lên tóc bạn sẽ “ rắc “ lên tóc như rắc gia vị vậy.


Câu hỏi đặt ra là làm thế nào những hạt bụi này lại làm cho tóc phồng và giữ được nếp lâu, chính là ở thành phần của mỗi hạt bụi. Khi chúng dính vào tóc sẽ tự tan ra thành vô số các hạt bụi nhỏ hơn, bám lấy tóc và ở đó cho đến khi bạn gội đầu.



Hơn thế nữa, nó rất nhỏ gọn có thể bỏ vào túi dễ dàng – điều mà các hộp sáp khác không làm được , nghĩa là bạn có thể làm điệu ở bất cứ đâu, dù bạn bao nhiêu tuổi và là nam hay nữ. Hơn thế nữa, thành phần của Osis dust it là bụi nhỏ nên dùng rất tiết kiệm 


Liên hệ trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm Tùng : 0934346696
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)