Thời trang - làm đẹp 2016-12-13 03:18:03

Tuyệt chiêu trị mụn thâm và mụn lưng đơn giản nhà ai cũng có


Em tàu ngầm bí quyết của các chị cũng nhiều rồi, nay trồi lên chia sẻ bí quyết siêu đơn giản và không thể rẻ tiền hơn nữa, đảm bảo nhà chị nào cũng có sẵn luôn khỏi lăn tăn. Đó chính là muối ạ.

Giảm dị ứng, mau lành vết thương

Da chị nào nhạy cảm thì có thể dùng nước muối pha loãng để rửa mặt cho nhẹ nhàng ạ. Muối có tác dụng diệt vi khuẩn, giúp da mau thuyên giảm và phục hồi. Đặc biệt với những loại mụn nhất thiết phải nặn thì nặn xong càng nên rửa với muối để sát khuẩn, như vậy sẽ hạn chế được thâm sẹo các thứ.

Nhà em thì khi bị té, trầy xước, bầm cũng đắp tí muối và nước lên vết thương, công hiệu lắm đó ạ.

Trị mụn và vết thâm cho mặt

Massage da nhẹ nhàng bằng muối biển mịn đã được giã nhuyễn là một cách để thanh tẩy làn da nè. Mấy chị mà bị mụn hết mặt thì nên làm để tiết kiệm thời gian, chỉ vài phút mỗi ngày mà giúp diệt vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông, da sẽ thông thoáng và quá trình tái tạo da cũng được rút ngắn nữa.



Ngừa và trị thâm thì chỉ cần rửa nước muối pha loãng mỗi ngày, nhớ massage kỹ ở những vùng bị thâm. Trong muối cũng có nhiều khoáng chất khác cần thiết cho da, sẽ làm da mau chóng hết thâm và sáng mịn trở lại thôi.

Trị mụn lưng và viêm lỗ chân lông và vùng da sần

Mụn lưng là nỗi khổ của nhiều chị em nè, làm mình không dám mặc áo hở lưng, áo dây luôn. Mặc kín thì bí, không hở thì lộ những đốm mụn trên lưng, chính mình còn thấy phản cảm. Ngoài ra còn có tình trạng viêm lỗ chân lông, lông mọc ngược, cuộn bên trong, sờ lên cộm làm da kém mịn màng. Đấy là chưa kể những vùng da sần như đầu gối, khủy tay hay khó nói hơn là vòng 3, thường bị chai sần… tất tần tật những điều khó chịu này sẽ nhanh chóng hết trong khoảng 1-2 tháng chỉ bằng cách dùng muối massage 3 lần mỗi tuần thôi.



Vại đó, muối có nhiều loại, nhiều giá, nếu có điều kiện thì mấy chị nên mua muối biển (đặc biệt muối biển Chết), muối Hymalaya, muối hồng này kia, còn không thì dùng muối ăn thôi cũng đã hiệu quả lắm rồi nha :3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)