Nhạc 2009-11-10 00:26:00

Ưng Hoàng Phúc được hai “chân dài” đình đám “ưu ái”


Trong buổi họp báo ra mắt single "Căn gác trống" của Ưng Hoàng Phúc, hai "chân dài" đình đám - Hoàng Điệp, Chung Thục Quyên và anh chàng Chí Thiện đã dành thời gian đến để chung vui cùng anh.
Sau một thời gian chuẩn bị thì chiều qua - 09/11, Ưng Hoàng Phúc đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình với Vpop bằng một buổi họp báo hoành tráng nhằm giới thiệu sản phẩm mới - single "Căn gác trống" tại Showroom Audi, Tp.HCM. Với single này, Ưng Hoàng Phúc không chỉ muốn tái khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc mà còn tạo ra một làn sóng mới, xu hướng mới trong việc phát hành. Bên cạnh đó, cũng khuyến khích khán giả của mình nói riêng và người yêu nhạc nói chung ủng hộ những sản phẩm gốc và cùng “nói không với băng đĩa lậu”. Đặc biệt, đến với buổi họp báo này ngoài hơn 60 phóng viên, báo đài, còn có sự xuất hiện chung vui của hai "chân dài" đình đám - Hoàng Điệp, Chung Thục Quyên và anh chàng Chí Thiện.


Ưng Hoàng Phúc xuất hiện và giới thiệu về sản phẩm đánh dấu sự trở lại của mình

"Căn gác trống" là một ca khúc R&B được Ưng Hoàng Phúc chọn lựa kĩ lưỡng để đưa vào dự án quan trọng và mang tính đột phát này. Tuy nhiên khi xuất hiện trong single, "Căn gác trống" sẽ được xuất hiện thêm ba phiên bản phụ khác là Rock, Dance và Acoustic để mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Đặc biệt, phần video clip tặng kèm cũng có đủ 4 cho 4 phiên bản này. Trong đó, phiên bản chính R&B được đầu tư quay video clip cực đẹp cùng những bước nhảy mạnh mẽ, phiên bản rock và acoustic lại được quay trên sân khấu, còn phiên bản dance sẽ được đi cùng với hình ảnh hậu trường khi quay video clip chính.



Ngoài ra đây là single được Ưng Hoàng Phúc chăm chút và đầu tư cực kì hoành tráng với cộng nghệ đĩa blu-ray (dạng đĩa trình chiếu hình ảnh với chuẩn Full HD chất lượng cao). Phiên bản đặc biệt (Special Edition – SE) này sẽ chỉ được phát hành 1000 bản và được bán trực tuyến với giá 250K chứ không xuất hiện trên các quầy băng đĩa theo hình thức truyền thống. Được biết với giá bán cực “khủng” này, bộ sản phẩm SE “Căn gác trống” sẽ gồm một đĩa blu-ray, một CD audio 4 phiên bản của ca khúc “Căn gác trống”, một quyển sổ tay kèm lịch 2010 và booklet với bộ ảnh độc quyền. Riêng bộ sản phẩm DVD và CD truyền thống của"Căn gác trống" sẽ được bán với giá 70K. Và cả hai phiên bản của single này sẽ đồng loạt xuất hiện vào ngày 18/11 tới đây! Theo bật mí của Ưng Hoàng Phúc trong buổi họp báo thì anh đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho dự án này.

Dưới đây là một số khoảnh khắc trong buổi họp báo cũng như những hình ảnh mới nhất của Ưng Hoàng Phúc:



Ưng Hoàng Phúc thể hiện phiên bản Acoustic của "Căn gác trống" trước khi trình chiếu clip




Nữ hoàng sắc đẹp - Hoàng Điệp






Chung Thục Quyên




Chí Thiện








Những hình ảnh mới của Ưng Hoàng Phúc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)