Thời trang - làm đẹp 2017-02-16 08:32:29

Uống gì để trị nám da mặt hiệu quả và tốt nhất?


Nám da khiến da trở nên sạm đi và mất đi tính thẩm mỹ, vì vậy việc nhanh chóng tìm cho mình một cách trị nám dễ thực hiện nhất luôn được chị em quan tâm. Do đó, uống gì để trị nám da mặt hiệu quả được nhiều chị em đặt ra để được các chị em trong hội eva chia sẻ và tư vấn. Giúp tìm ra những loại thức uống trị nám nhanh nhất

Chị em hay uống gì để trị nám da mặt

Các loại đồ uống chị em hay sử dụng trong cách trị nám da mặt tại nhà hầu hết được chiết xuất trực tiếp bằng các loại quả với mong muốn lấy lại làn da trắng hồng và sáng mịn tự nhiên

    [*]Uống nước rau ngót trị nám da mặt

Lá rau ngót được sử dụng là trong bữa cơm hằng ngày của chúng ra, lá rau ngót có bị vùi và tính mát đắng. Có tác dụng mát huyệt, lợi tiểu và giải độc, đặc biệt có công dụng trị nám, làm trắng da.


Uống gì để trị nám da mặt tốt nhất?

Cách sử dụng rau ngót trị nám rất đơn giản, bạn lấy rau ngót sau khi được rửa sạch cho vào máy xay sinh tố để xay lấy nước uống. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một bát sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả trị nám.

Cách hằng ngày chúng ta vẫn hay sử dụng đó là dùng nấu canh trong bữa cơm hằng ngày, hoặc giã nát rau ngot cùng một ít đường rồi đắp lên vùng da mặt bị nám tầm 30 phút rồi rửa sạch

2. Nước ép dưa chuột trị nám da hiệu quả

Theo các chuyên gia da liễu, trong dưa chuột chứa nhiều muối K và vitamin B, C, B2, protein, F, P… với 96% là nước, dưa chuột có vị thanh mát, giúp lợi tiểu và tốt cho việc dưỡng da. mỗi ngày bạn hãy say dưa chuột bằng máy sinh tố rồi uống đều đặn 1 cốc, đảm bảo sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, da trở nên sáng màu và vết nám mờ dần.


Uống gì để trị nám da mặt hiệu quả?
3. Nước chanh

Trong chanh chứa đến 5% axits xitric, là nguồn dồi dạo vitamin C, B, B2, canxi, chất khoáng, phôt pho, magie và các hợp chất hydrat carbon, có tác dụng khử trùng tự nhiên hiệu quả và trị mụn, trị nám khi mới bắt đầu xuất hiện. Với tính chua và nhiều vitamin C, chanh có thể giảm hoạt tính của Tyrosinise trong da và giảm sự hình thành các hắc sắc tố đen – là cách trị nám da mặt hữu hiệu.

Chanh còn có tác dụng làm trẻ hóa da và giúp da hồng hào tươi tắn hơn. Vì thế bạn có thể sử dụng nước chanh có pha ít đường để làm thức uống thay nước lọc trong mỗi bữa ăn trong ngày.


Uống gì để trị nám da mặt?

Bên cạnh uống gì để trị nám da mặt hiệu quả, chị em cũng không được quên phải bổ sung mỗi ngày 2-2,5l nước, khi đó cơ thể mới có đủ lượng nước để phân bổ ra các bộ phận của cơ thể, giúp da được dưỡng ẩm thường xuyên, khắc phục tình trạng da bị khô và ổn định cấu trúc da.

Đây chính là những cách đơn giản nhất giải đáp thắc mắc uống gì để trị nám da mặt mà chị em nên sử dụng thường xuyên để đạt được kết quả như mong muốn. tuy nhiên, với những cách trị nám da bằng tự nhiên này chỉ có tác dụng trị nám khi mới hình thành và cần một thời gian dài kiên trì áp dụng. Đối với loại nám sâu, nám hỗn hợp lâu năm thì khó đạt được hiệu quả cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)