Thời trang - làm đẹp 2016-09-26 02:27:18

uống nước có giảm cân không?


Trước đây, có thể đây là kim chỉ nam của nhiều bạn trẻ đang có khát vọng giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn. Tuy nhiên không hẳn nó đúng hoàn toàn. Vì sao?

Thứ nhất, tôi công nhận “uống nước có khả năng giảm cân”.

Tôi chỉ đang dùng “có khả năng” chứ không phải là “hoàn toàn”. Vì nước để giảm cân sẽ hoạt động theo nguyên lý: thanh lọc cơ thể. Khi ấy bạn kết hợp cùng chế độ ăn uống với đầy đủ chat xơ, vận động thì việc thanh lọc cơ thể trước và trong quá trình giảm cân sẽ phát huy tối đa công dụng.

Uống nước sẽ giúp bạn kiềm chế các cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn (tức là nạp ít calo hơn). Uống nhiều nước sẽ giúp dạ dày làm việc nhanh hơn, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng khả năng trao đổi chất từ 10-20%. Vì vậy giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, giảm cân, săn chắc là chuyện tất yếu.

Khi cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giúp các chất béo trong cơ thể được chuyển hóa nhanh hơn, tránh được tình trạng tích mỡ dưới da.

Cuối cùng như tôi đã trình bày, nước giúp thanh lọc cơ thể, góp phần lớn trong việc thải độc tố ra ngoài. Thận và gan hoạt động tốt hơn. Cân bằng và duy trì cân nặng cũng như sức khỏe tốt hơn.



Uống nhiều nước giúp thanh lọc cơ tể – hỗ trợ việc giảm cân

Tuy nhiên, tôi không đồng ý “chỉ cần uống nhiều nước sẽ giảm được cân”.

Bởi vì các nghiên cứu mới đây nhất đã chỉ ra rằng: uông nhiều nước không có nhiều tác dụng giảm cân như bạn nghĩ.

Đã có thực tế chứng minh. Rất nhiều người đang thực hiện chế độ ăn kiêng kèm theo uống thật nhiều nước với hi vọng loại trừ mỡ trong cơ thể nhanh chóng. Nhưng đều không như ý. Bởi vì, khi bạn uống nhiều nước dù có thải ra ngoài tất nhưng vẫn sẽ còn lại những phân tử ngậm nước trong cơ thể. Uống nước hoặc các loại thức ăn giảm cân chỉ làm mất đi 1 lượng calo rất ít.

Chưa từng khẳng định” uống nhiều nước không tốt” mà là rất tốt, tuy nhiên về tác dụng giảm cân, loại bỏ chất béo thì chưa ai chứng minh được. Chỉ là những bạn uống nhiều nước thì sẽ giảm được nhiều calo hơn những bạn uống ít nước hơn, Tuy nhiên nhìn chung, đó cũng chỉ là 1 lượng calo khá ít ỏi.

Nhiều chuyên gia khuyên rằng…

Ngoài việc uống nhiều nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thề và tuần hoàn máu trong cơ thể, bạn cũng nên chú trọng đến việc ăn nhiều rau củ trái cây bổ sung chất xơ và các món súp rau củ.

Như vậy

Uống nước nhiều, sự thật là không mang lại tác dụng giảm cân như các bạn mong đợi. Cốt lõi của việc giảm cân là giảm lượng calo nạp vào cơ thể và thanh lọc chất độc. Vì thế bạn hãy uống nước nhiều nhưng không phải vì mục đích giảm cân nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)