Chuyện shock 2015-12-03 14:48:49

Văn hóa tình dục có một không hai ở Nhật Bản


Không  chỉ  có nữ  sinh,  mà  giáo viên,  các  bà  nội  trợ  cũng  tranh  thủ  bán  thân  để  có tiền  mua  sắm. Đàn  ông  thì  tranh  thủ  thời  gian  nghỉ  trưa  tìm  đến  những  quán  bar,  câu  lạc  bộ  để  vui  vẻ  với  gái  mại  dâm, việc  xem  một "sex show" cũng  chẳng  có  gì  đáng  xấu hổ… Nghe  đến  điều  này  nhiều  người  không  giấu  vẻ  ngạc  nhiên  cực  độ,  tuy  nhiên,  theo quan  niệm  người  Nhật  đó  là  những  điều  hết  sức  bình  thường.        
 
Nữ sinh Nhật Bản thoải mái làm thêm bằng cách bán thân lấy tiền tiêu



 
Nhắc đến Nhật Bản, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một dân tộc có tinh thần thượng võ, với những võ sĩ Samurai sẵn sàng tử vì đạo hay môn võ sumo cổ truyền trứ danh. Nhiều người cũng sẽ không quên một nền ẩm thực đặc sắc với nghệ thuật trà đạo tinh tế và món sushi đã quảng bá hình ảnh đất nước mặt trời mọc trên khắp thế giới. Nhưng ngày nay, người ta nhớ đến Nhật Bản không phải vì võ thuật, cũng chẳng phải vì ẩm thực, mà bởi “cơn bão sex” đang hoành hành mạnh mẽ ở đất nước này. Một điều đặc biệt, Nhật Bản là đất nước châu Á hiếm hoi, nơi người dân có tư tưởng rất cởi mở và tự do về tình dục, thậm chí còn “thoáng” hơn nhiều nước phương Tây.
Đến Nhật Bản, người ta có thề bắt gặp đủ loại dịch vụ mua bán thân xác từ công khai đến trá hình, với những thông tin quảng cáo giăng mắc khắp các ga tàu điện ngầm hay tràn ngập trên mạng internet. Đối tượng “mua bán” dịch vụ đặc biệt cũng rất phong phú, với đủ mọi độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, sinh viên, đến những bà nội trợ, nhân viên văn phòng hay thậm chí cả những ông lão bảy, tám mươi tuổi.
 
 
Mấy chục năm trở lại đây, khi Nhật Bản dần bị Tây hóa và lao vào vòng quay của sự phát triển kinh tế, thì khái niệm trinh tiết cũng không còn xuất hiện trong văn hóa của người dân nước này. Giải thích cho điều này, ông Yumi Yamaashlta, một nhà nghiên cứu về mại dâm ờ Nhật Bản cho biết, xã hội càng phát triển, khiến con người bị cuốn vào những nhu cầu về vật chất và sự hào nhoáng bề ngoài, đặc biệt là giới trẻ. Những bộ cánh hàng hiệu, mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng hay những chiếc điện thoại, máy tính đời mới trở thành mục tiêu cùa nhiều người, giúp họkhẳng định vị trí của mình trong mắt bạn bè, đồng nghiệp. Và, để có đủ tiền chạy theo những cám dỗ của vật chất, nhiều cô gái trẻ đã chọn cách bán thân.
 
 
Nếu so sánh với số tiền công ít ỏi khi làm những công việc lao động phổ thông, rõ ràng, 1 giờ vui vẻ với khách, giúp nhiều cô gái kiếm được số tiền cao gấp 40-50 lần. Đó cũng chính là lý do khiến hiện tượng nữ sinh và sinh viên Nhật Bản đua nhau bán thân lấy tiền. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, chỉ cần vài thao tác đơn giản, một cô gái có thể tự quảng cáo và tìm khách hàng cho chính mình.
 
 
Một cách phổ biến mà những nữ sinh Nhật Bản thường làm là chụp ảnh cơ thể, kèm theo số điện thoại, sau đó dán tại những ga tàu điện ngầm, những bến chờ xe bus, hay thậm chí là đăng công khai trên nhiều tuyến phố đi bộ. Nhiều nữ sinh còn quay những video khiêu dâm và tung lên mạng internet để chào mời khách. Nếu không muốn công khai danh tính, những nữ sinh này có thể đăng ký làm thành viên của các câu lạc bộ điện thoại, một loại câu lạc bộ mại dâm trá hình. Khi khách hàng gọi điện đến và trả một khoản phí dịch vụ, nhân viên câu lạc bộ sẽ nối máy đến các nữ sinh. Sau đó, tự khách hàng và nữ sinh sẽ thỏa thuận mức giá và địa điểm.
 
 
Đôi khi, nhiều nữ sinh lại hợp tác với các bạn nam trong lớp, tự thành lập một đường dây của riêng mình với sự phân công chuyên nghiệp. Các nam sinh có nhiệm vụ tìm khách hàng, trả giá và chọn địa điểm. Trong khi đó, nữ sinh này chỉ quan tâm đến việc phục vụ khách hàng. Được biết, số tiền tối thiểu 1 nữ sinh kiếm được sau mỗi lần đi khách là 70 ngàn yên, tương đương với gần 1,5 triệu đồng Việt Nam. Đó là chưa kể đến tiền boa của khách, nhiều khi các nữ sinh kiếm được cả trăm ngàn yên mỗi tối. Chính vì kiếm được tiền quá dễ dàng, nên nhiều nữ sinh đã không thoát khỏi những cám dỗ và lao vào con đường bán thân từ khi mới 14,15 tuổi. Thậm chí, trong tiếng Nhật hiện đại còn có những từ lóng đề chỉ việc mua bán dâm nữ sinh như “hẹn hò được trả phí” hay “quan hệ có trợ cấp”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)