Sao Việt 2008-08-15 14:49:51

Vân Quang Long không muốn "giấu bồ"


Long không phải là người “giấu bồ” như nhiều nam ca sĩ khác, nhưng sự thật thì mình nghĩ mình đã tìm được nhưng còn “phía bên kia” chưa “bật đèn xanh” nên không tiện để công bố, và Vân Quang Long cũng muốn giữ lại một vài điều bí mật cho chính mình chứ không lẽ cái gì cũng công bố hết; chỉ bật mí được sơ sơ là cô ấy là một bác sĩ tương lai, còn mình là ca sĩ nên cũng giống nhau chữ “sĩ”, hiện nay cả hai đang cố làm tròn chữ “sĩ” trước khi… tính chuyện xa hơn.



- Sao album mới của Vân Quang Long lại lấy chủ đề là “thế giới không hoàn hảo”?
- Long thấy trong cuộc sống thì không có gì hoàn thiện, cả trong nghệ thuật hay tình yêu cũng thế nên mới chọn chữ “không hoàn hảo” làm chủ đề.
- Khuynh hướng âm nhạc của Vân Quang Long lần này nghe rất lạ?
- Thật sự chỉ “lạ” so với dòng nhạc mà trước đây Vân Quang Long và Cẩm Ly song ca khi Long còn là ca sĩ độc quyền của Kim Lợi Studio, nhưng với Vân Quang Long thì nó rất quen vì đó là phong cách âm nhạc của nhóm 1088 ngày nào, giờ thì Long chỉ “tìm lại ngày xưa” thôi.
- Ca khúc Trà xanh dành cho teen đang rất hot, Long có sợ các ca khúc phong cách 1088 trong album sẽ không gây ấn tượng?
- Một album phát hành có được ca khúc mà khán giả yêu thì là xem như đã thành công rồi, riêng về Trà xanh do dành cho teen nên được đón nhận sớm hơn, hy vọng các ca khúc khác sẽ được yêu thích như vậy.

- Đang thắng với cac ca khúc âm hưởng dân ca hát cùng Cẩm Ly, tự dưng Vân Quang Long đổi sang nhạc teen có phải theo trào lưu hiện nay hay sợ mọi người gọi mình là “ca sĩ miệt vườn”?
- Dòng nhạc này là những ca khúc mang phong cách trẻ trung để đổi không khí, và hiện Vân Quang Long đang “bí mật” chuẩn bị cho album âm hưởng dân ca sắp phát hành, còn riêng hình ảnh Vân Quang Long thì đã là “miệt vườn” từ lâu rồi, dù đi hát ở nơi đâu vẫn không quên cái gốc miền Tây của mình vẫn không quên những khúc dân ca.
- Long có thể bật mí thêm về album dân ca của mình?
- Đầu tiên là cái tên rất ấn tượng là “Công anh bắt tép nuôi cò”, nghe nó rất Nam bộ đúng không, và nội dung là chuyện tình đúng nghĩa miệt vườn phải trải qua nhiều thử thách đắng cay trong xã hội hiện đại. ngoài ra còn những ca khúc dành tặng mẹ và gia đình
- Những ca khúc trước đều thấy Cẩm Ly song ca nhưng bây giờ bên cạnh Cẩm Ly là Quốc Đại, có uẩn khúc gì chăng?
- Vấn đề này thuộc về chiến lược của hãng Kim Lợi vì bây giờ Quốc Đại là ca sĩ độc quyền, còn Long đã thành ca sĩ tự do.

Vân Quang Long và "chị" Cẩm Ly


- Khán giả thấy Vân Quang Long xuất hiện song ca bên cạnh những nữ ca sĩ trẻ như Nhật Kim Anh khá tình tứ, có phải đây là một kết hợp mới trên sân khấu?
- Đúng là trong thời gian qua Long và Nhật Kim Anh có xuất hiện song ca nhưng có “tình tứ” hay không thì là… ý của khán giả, tuy nhiên chỉ song ca vài lần nhưng cũng rất ăn ý.
- Thế còn ngoài đời, có phải là một “chiêu” gây scandal để cả hai gây chú ý khi ra album?
- Nếu nói song ca với nữ ca sĩ trẻ để gây scandal thì Vân Quang Long đã có quá nhiều “scandal”, Long đã từng song ca với Như Ý, Uyên Trang, Lê Uyên Nhi…
- Vậy song ca với Cẩm Ly và các nữ ca sĩ trẻ có gì khác nhau?
- Khác nhau rõ ràng nhất là khi song ca với Cẩm Ly thì Long gọi là “song ca cùng chị Ly” còn các nữ ca sĩ khác thì là “em” hết, và được ca sĩ Cẩm Ly dìu dắt, còn với các ca sĩ nữ khác thì là bạn bè, em út cùng hỗ trợ nhau.
- Song ca cùng nhiều nữ ca sĩ vậy, Long có sợ mình… khó tìm được người yêu?
- Tình yêu là do “duyên số” cả, Long luôn nghĩ rằng người yêu mình phải là một người rất hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của mình.
- Nói vậy có nghĩa là Long đã tìm được người “thông cảm” với mình?
- Long không phải là người “giấu bồ” như nhiều nam ca sĩ khác, nhưng sự thật thì mình nghĩ mình đã tìm được nhưng còn “phía bên kia” chưa “bật đèn xanh” nên không tiện để công bố, và Vân Quang Long cũng muốn giữ lại một vài điều bí mật cho chính mình chứ không lẽ cái gì cũng công bố hết; chỉ bật mí được sơ sơ là cô ấy là một bác sĩ tương lai, còn mình là ca sĩ nên cũng giống nhau chữ “sĩ”, hiện nay cả hai đang cố làm tròn chữ “sĩ” trước khi… tính chuyện xa hơn.
- Vậy trong hai album của Vân Quang Long chắc sẽ có một bài về đề tài… bác sĩ?
- Cái đó thì chưa nhưng nếu tinh ý, khán giả sẽ phát hiện ra ca khúc Long dành cho “nửa kia” của mình, cũng rất thú vị.
Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)