Teen 24h 2019-04-21 17:36:55

Vẻ đẹp tinh khôi của nữ sinh 9x Hà thành học giỏi chuẩn "con nhà người ta"


MINH THUỲ - ẢNH: KIM THẮNG 19/04/2019 08:26


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, Thuỳ Linh còn khiến mọi người nể phục bởi bảng thành tích học tập siêu "khủng".
    [*]Nữ sinh 10x Hải Phòng sở hữu vẻ đẹp trong veo gây "xôn xao" cộng đồng mạng
    [*]Chân dung nam thần10x đa tài khiến hội chị em “rung rinh”
    [*]Cận cảnh nhan sắc "cực phẩm" của nữ sinh 9x Học viện Ngân hàng

Nguyễn Thuỳ Linh sinh năm 1999 (Hà Nội) hiện là sinh viên năm 2 khoa Marketing của trường ĐH Thương mại. 9x Hà thành được biết đến bởi vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi. Dáng vẻ nhỏ nhắn, đáng yêu của Thuỳ Linh khiến nhiều người nhầm tưởng cô là học sinh cấp 2.



Sau khi hoàn thành chương trình THPT với số điểm thi cao, Linh đã nhận được học bổng 75% của trường ĐH Thương mại. Nhờ sự nỗ lực học hỏi không ngừng, cô bạn 9x tài giỏi liên tục giành học bổng qua các học kì. Bên cạnh đó, Thuỳ Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động ở trường. Hiện tại, 9x Hà thành đang là thành viên Ban Đối ngoại của Câu lạc bộ FBA - Nhà Quản trị tương lai - CLB khá đình đám của sinh viên ĐH Thương mại.



Sở hữu gương mặt khả ái cùng đôi mắt biết cười, Thuỳ Linh thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. 9x Hà thành còn được mọi người đặt biệt danh "con nhà người ta " bởi thành tích học tập cực đỉnh.



Được nhiều người biết đến, 9x Hà thành chia sẻ: "Mình cảm thấy vui và không hề thấy phiền khi được nhiều người quan tâm tới. Chính những tình cảm, sự động viên quan tâm của mọi người là động lực để mình cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Cũng nhờ đó mà có nhiều cơ hội đến với mình hơn, trong cả học tập, công việc và các mối quan hệ bên ngoài khác, mọi thứ đều phát triển theo hướng tích cực."



Ngoài thời gian học, Thuỳ Linh còn nhận lời mời làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng. Bên cạnh đó, cô bạn "con nhà người ta" còn sắp xếp thời gian đi làm thêm. 9x xinh đẹp hiện đang làm công việc trợ giảng tại một trung tâm tiếng Anh. "Mình thấy yêu cả hai công việc đang làm, không chỉ giải toả căng thẳng, thoả mãn đam mê học ngoại ngữ, làm mẫu ảnh mà còn giúp mình có thêm thu nhập để tự chi tiêu cho cuộc sống." - Thuỳ Linh chia sẻ thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)