Hot boy - hot girl 2018-12-05 07:49:50

Vẻ ngoài cá tính, gợi cảm của hoa khôi Đại học FPT


Nguyễn Bảo Ngọc (20 tuổi) vừa giành ngôi vị cao nhất cuộc thi "Miss FPTU". Ngoài đời, nữ sinh tự nhận mình là cô gái cá tính và thích phong cách thời trang sexy.
Là thí sinh nổi bật ngay từ những vòng đầu, Nguyễn Bảo Ngọc (20 tuổi, học ngành Thiết kế đồ hoạ) đã chinh phục ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss FPTU.
Ngoài ra, Bảo Ngọc còn giành thêm 2 giải phụ Miss Ảnh và Hoa khôi tài năng. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,68 m cùng thần thái quyến rũ.
Tân hoa khôi Đại học FPT cho Zing.vn biết lý do cô tham gia cuộc thi là mong muốn được học hỏi, giao lưu, thử thách bản thân. Sau đó, 9X muốn trau dồi thêm kiến thức để xứng đáng với danh hiệu này.
Nữ sinh cho hay trước đây, cô chưa từng tham gia cuộc thi lớn nào. Bởi vậy, từ lúc đăng quang cho tới giờ, cô vẫn chưa hết xúc động và vui mừng. Trong suốt quá trình thi hoa khôi tại trường, Bảo Ngọc nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình, bạn bè. Đó là nguồn động lực giúp cô hoàn thiện mình và gặt hái thành công.
9X tự nhận mình là cô gái cá tính, thích sự tự do và đam mê những trải nghiệm mới. Cô hiện là chủ nhiệm CLB nhảy của trường, cũng là thành viên trong nhóm nhảy có tiếng tại Hà Nội.





Ngoài niềm đam mê nghệ thuật, tân hoa khôi rất yêu thích công việc kinh doanh. 9X từng là phó chủ nhiệm CLB Kinh Doanh tại FPTU và đang trong quá trình học việc để cùng mẹ điều khiển công ty riêng của gia đình.
Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen từ bạn bè nhờ phong cách thời trang nổi bật và cách tạo dáng cuốn hút.
Tân hoa khôi hiện chưa muốn chia sẻ quá nhiều thông tin liên quan đến chuyện tình cảm. Cô thường bị rung động bởi những chàng trai lịch thiệp, chín chắn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)