Hot boy - hot girl 2019-05-25 08:24:59

Vẻ ngọt ngào và nóng bỏng khó cưỡng của nàng MC đang được bạn trai cũ của Ngọc Thảo 'thả thính'


Ngoài đời, Thu Hoài gây ấn tượng với nhan sắc ''không tuổi''. Làn da trắng, đôi môi chúm chím và mái tóc dài suôn mượt - cô quả thật có nét đẹp rất ngọt ngào.
Chuyện tình cảm ”hết on rồi lại off” của hotgirl Ngọc Thảo và chàng Việt kiều Tuấn Hải khiến dư luận vừa hào hứng theo dõi, lại vừa cảm thấy… chán ngán. Mặc dù trên trang cá nhân, cả hai không ít lần khẳng định hiện tại đã độc thân, nhưng sau đó, dân tình lại được một phen hoang mang khi thấy Ngọc Thảo và bạn trai cũ đăng status có vẻ rất liên quan đến nhau, làm dấy lên nghi án ”gương vỡ lại lành”.

Cận cảnh ”cặp status” dường như có liên quan mà cả hai từng đăng vài ngày trước.

Thế nhưng, khi fan của cặp đôi này chưa kịp hy vọng về một màn tái hợp thì mới đây, người ta đã phát hiện Tuấn Hải công khai thả thính một cô gái khác. Đó không phải là ai xa lạ mà chính là MC Thu Hoài - nàng MC từng gây sốt ở AFF Cup 2018 với bức ảnh tác nghiệp chụp chung với HLV Park Hang Seo.

Chân dung cô gái đa tài mà Tuấn Hải đang ”thả thính”.

Cụ thể, khi Thu Hoài đăng tấm ảnh với caption: “Dự báo thời tiết nói hôm nay trời nắng hanh. Em nghe không rõ, tưởng hôm nay em có anh”, thì Tuấn Hảiđã để lại bình luận: “Thính thơm quá nhờ”. Sau đó, cả hai đã đối qua, đáp lại, và Tuấn Hải còn gọi Thu Hoài là “ny”, viết tắt quen thuộc của “người yêu”).

Đáng chú ý nữa là trước đó, Tuấn Hải từng đăng tải clip một cô gái đang hát nhưng được che mặt lên story cá nhân rồi lập tức xoá đi. Nhiều fan đã nhanh chóng chụp lại và khẳng định, cô gái này rất giống Thu Hoài.

Bức ảnh ”úp mở” mà Tuấn Hải từng đăng…
…. nhìn rất giống Thu Hoài.

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990) đang là MC thể thao, diễn viên nhiều bộ phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi… Ngoài ra, cô còn chứng tỏ sự giỏi giang của mình bằng việc sở hữu một thương hiệu thời trang tự thiết kế.

Ngoài đời, Thu Hoài gây ấn tượng với nhan sắc ”không tuổi”. Làn da trắng, đôi môi chúm chím và mái tóc dài suôn mượt - cô quả thật có nét đẹp rất ngọt ngào.

Phong cách của cô cũng rất đa dạng. Lúc thì dễ thương, xinh xắn, nhưng lúc cần thì cũng gợi cảm, nóng bỏng không thua gì ai. Với tài năng của mình, Thu Hoài đang có một cuộc sống rất đáng mơ ước.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)