Người mẫu - hoa hậu 2008-07-14 06:57:12

Venezuela giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2008


Bất ngờ trở thành Á hậu 4, Hoa hậu Mexico khiến nhiều người khá tiếc nuối, tuy nhiên, người giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là người đẹp Venezuela Dayana Mendoza cũng tỏ ra là một đối thủ hoàn toàn xứng đáng. Không mấy bất ngờ khi ứng cử viên sáng giá nhất từ đầu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008, cô gái 22 tuổi Dayana Mendoza đến từ Venezuela đã trở thành người đẹp nhất. Top 3 người đẹp của cuộc thi năm nay còn có người đẹp Colombia và Cộng hòa Dominica.

Tại cuộc thi năm nay, Dayana Mendoza còn giành thêm giải thưởng Duyên dáng áo dài. Ngay khi hai MC xướng tên cô, Danyna đã không cầm được nước mắt.

Phần thưởng dành cho người đẹp Dayana Mendoza là chiếc vương miện do nhãn hiệu nữ trang CAO thiết kế và do PNJ sản xuất, trị giá 120 nghìn USD; lương một năm dành cho HHHV; sống tại một căn hộ cao cấp ở New York; hưởng một khoản học bổng hai năm tại học viện điện ảnh New York trị giá 100 nghìn USD. Ngoài ra, Dayana Mendoza còn được hưởng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của các nhãn hiệu tài trợ cho cuộc thi HHHV2008.

Hoa hậu Venezuela Dayana Mendoza bất ngờ khi tên mình được xướng lên. Bên trái cô là Hoa hậu Colombia Taliana Vargas người giành vị trí Á hậu 1. (Ảnh: AP)

[size=2][/size]
[size=2] Dayana Mendoza tỏ ra rất xúc động… (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]
[size=2][/size]
[size=2]…và bối rối khi đón nhận những "nghi lễ" đăng quang. (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]
[size=2][/size][size=2]Hoa hậu Hoàn vũ 2007 trao vương miện cho Tân hoa hậu Hoàn vũ 2008. (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]
[size=2][/size]
[size=2]Niềm vui ngập tràn đến với người đẹp Dayana Mendoza. (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]
Á hậu 1 của cuộc thi năm nay thuộc về người đẹp Colombia - Taliana Vargas với phần thưởng là 3000USD và cúp kỷ niệm của chương trình. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominca - Marianne Cruz với phần thưởng là 2000USD và cúp kỷ niệm của cuộc thi. Người đẹp Mexico - Elisa Najera chỉ dừng ở vị trí thứ 5 còn người đẹp Nga - Vera Krasova xếp vị trí thứ 4 trong cuộc thi, mỗi cô nhận được phần thưởng là 1000USD và cúp kỷ niệm.
[size=2] [/size][size=2]

[/size]

[size=2] [/size]
[size=2]Taliana Vargas - Á hậu 1 của cuộc thi HHHV2008.[/size]

Hoa hậu Thùy Lâm đại diện Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách 15 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Tuy nhiên, dù đã làm hết khả năng, nhưng may mắn đã không tới với người đẹp Thùy Lâm. Ngoài danh hiệu này, Thùy Lâm cũng lọt Top 10 thí sinh trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất.
Thùy Lâm hãnh diện bước ra sân khấu khi cô lọt vào Top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. (Ảnh: Hữu Nghị)

Duyên dáng và tự tin trong phần trình diễn bikini. (Ảnh: Hữu Nghị)
[size=2]Hình ảnh đại diện Việt Nam trong trang phục dân tộc Vũ khúc hạc[/size]

***

Top 5 người đẹp lần lượt bước vào phần thi ứng xử là Hoa hậu Colombia, Venezuela, Cộng hòa Dominica, Mexico và Nga. Như vậy, năm nay vẻ đẹp Nam Mỹ lại chiếm ưu thế tại cuộc thi nhan sắc lớn này. Trong phần thi vấn đáp, mỗi người đẹp sẽ có 30 giây để trả lời câu hỏi của thành viên bam giám khảo. Trước khi trả lời câu hỏi, 5 người đẹp đều cố gắng gửi lời chào tới khán giả và người dân Việt Nam khi cố gắng phát âm bằng tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam”.

Người đầu tiên tham gia trả lời là Hoa hậu Colombia với câu hỏi “Nếu thay đổi quá khứ, cô muốn thay đổi điều gì”, từ HHHV2004 Jennifer Hawkins. Người đẹp Colombia cho biết, cô luôn hài lòng với cuộc sống của mình với tình yêu và sự hỗ trợ từ gia đình do vậy, cô không bao giờ muốn thay đổi quá khứ.


Tiếp đến là người đẹp Venezuela với câu hỏi từ nhà tạo mẫu tóc Louis Licari: “Theo cô, đàn ông và phụ nữ, ai là người có khả năng quyết định cuộc sống của mình”. Theo Dayana Mendoza, đàn ông là người có quyền quyết định và làm chủ cuộc sống của mình tốt hơn.

Người đẹp Cộng hòa Dominca với câu hỏi từ Donald Trump Jr, cho biết, theo cô, cha mẹ cô là những người hi sinh nhiều nhất vì đã dưỡng dục cô tới ngày trưởng thành hôm nay.

Hoa hậu Mexico với câu hỏi “Thời điểm nào khiến người phụ nữ hài lòng nhất” của nhà thiết kế Roberto Cavalli, bày tỏ: “Người phụ nữ thấy hài lòng nhất khi được làm những gì mình thích, được theo đuổi ước mơ của mình”.

Hoa hậu Nga, người đẹp cuối cùng tham gia phần thi ứng xử, cho biết: “Theo tôi, phụ nữ ngày nay không gặp trở ngại nào trong cuộc sống bởi họ có thể vừa thành công trong sự nghiệp, vừa có thể hoàn thành thiên chức làm mẹ, làm vợ”.

[size=2] Top 5 người đẹp nhất cuộc thi. (Ảnh: Hữu Nghị)
[/size]
***

Top 10 người đẹp nhất cuộc thi bước ra trình diễn trên nền nhạc Magic, ca khúc chủ đề của cuộc thi HHHV2008. Các người đẹp trông thật lộng lẫy trong những chiếc đầm dạ hội màu sắc rực rỡ, với điểm nhấn là các đường cắt lộ vai, dài thướt tha.

Đáng tiếc nhất là người đẹp Mỹ, cô đã bị “sảy chân” ngay trong phần thi trang phục dạ hội. Nhưng với bản lĩnh của một người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, người đẹp Crystle Stewart ngay lập tức đứng dậy, lấy lại nụ cười và bản lĩnh thi tiếp. Năm ngoái, người đẹp Rachel Smith - đại diện của Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 cũng bị vấp ngã trong phần thi trình diễn trang phục váy dạ hội.

[size=2]Cú "sẩy chân" đáng tiếc của Hoa hậu Mỹ

… Crystle Stewart lại tự tin trình diễn
[/size]

Kết thúc phần trình diễn trang phục dạ hội, thí sinh có chiều cao “khiêm tốn” nhất cuộc thi - người đẹp El Salvador - Rebeca Moreno đã nhận giải thưởng Hoa hậu thân thiện, kết quả được quyết định dựa theo bình chọn của 80 thí sinh. Hoa hậu Thái Lan Gavintra Photijak được trao danh hiệu Hoa hậu trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, dựa theo kết quả bình chọn trực tuyến tại website NBC. Hoa hậu Rebeca Moreno và Gavintra Photijak, mỗi người nhận giải thưởng là 1000USD.

[size=2]Top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi[/size]

Sau phần trình diễn bikini, Top 10 thí sinh may mắn và xinh đẹp nhất đã lộ diện, đó là Kosovo (Sebria), Úc, Tây Ban Nha, Mexico, Colombia, Mỹ, CH Dominica, Nga, Italy và Venezuela. Rất tiếc trong danh sách 5 người đẹp phải dừng cuộc chơi có tên Hoa hậu Thùy Lâm.

Top 10 thí sinh đẹp nhất: Kosovo (Serbia), Úc, Tây Ban Nha, Ý, Nga, Mexico, Colombia, Mỹ, Cộng hòa Dominica và Venezuela.


[size=2]Hoa hậu Venezuela trong trang phục áo tắm. (Ảnh: Hữu Nghị)

[/size]

***

Mở đầu chương trình là phần giới thiệu của đương kim hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori với 80 thí sinh của cuộc thi hoa hậu hoàn vũ trong màn trình diễn nhạc dance sôi động. Kết thúc phần trình diễn của Riyo Mori và 80 thí sinh là sự xuất hiện của hai MC Mel B và Jerry Springer. Jerry Springer là một người hóm hỉnh và ấn tượng khi ông quyết định sử dụng một chiếc xe máy để tiến vào sân khấu.

[size=2]Các người đẹp trong phần khiêu vũ mở đầu phần thi chung kết, 14/7[/size]

Không khí trong khán phòng thật huyên náo và sôi động với sự hiện diện của nhiều khán giả quốc tế, phần lớn đến từ Venezuela, Colombia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan. Các khán giả liên tục vỗ tay ủng hộ các thí sinh sau mỗi phần trình diễn của họ. Có thể dễ dàng nhận ra các cổ động viên này nhờ cờ và các banner cổ động trên tay của họ.

[size=2][/size][size=2] 80 người đẹp xuất hiện trên sân khấu tại Nha Trang. (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]
[size=2] [/size]
Kết thúcmàn giới thiệu của 2 MC, những hình ảnh về 80 thí sinh của cuộc thi năm nay trong trang phục truyền thống lần lượt được giới thiệu trên màn hình, kèm phần giới thiệu tên tuổi của các thí sinh. Một lần nữa, khán giả được chiêm ngưỡng các người đẹp duyên dáng trong những trang phục dân tộc ấn tượng và độc đáo.

Phần trình diễn trang phục dân tộc của các người đẹp được chiếu xen những hình ảnh hậu trường độc đáo và đáng yêu. Nhìn chung, 80 người đẹp đã cố gắng hết sức mình để có sự giới thiệu ấn tượng và đáng nhớ nhất. Nguyễn Thùy Lâm, đại diện của Việt Nam, là người kết thúc phần trình diễn trang phục dân tộc. Trong trang phục Vũ khúc hạc, Thùy Lâm đã gây ấn tượng với phong cách trình diễn tự tin và cái chớp mắt đầy ấn tượng.


[size=2][/size]
[size=2]Rừng hoa khoe sắc… (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]

Kết thúc phần trình diễn trang phục dân tộc là phần giới thiệu HHHV2007 - Riyo Mori. Qua đoạn băng ngắn giới thiệu, có thể thấy, một năm qua, cuộc sống của Riyo Mori rất bận rộn với lịch phỏng vấn, chụp hình và công tác từ thiện. Xuất hiện trên sân khấu cùng các em nhỏ, Riyo Mori gửi lời chào tới người dân Việt Nam bằng tiếng Việt rành rọt “Xin chào Việt Nam”.
[size=2]
[/size]
[size=2]Phần trình diễn của hoa hậu Dominican. (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]

Tiếp đến, 2 MC của chương trình công bố 15 người đẹp nhất cuộc thi HHHV2008. Người đẹp đầu tiên được xướng tên là Hoa hậu Venezuela, tiếp đến là người đẹp Kosovo (Serbia). Những ứng cử viên sáng giá như Venezuela, Mỹ, Mehico, Colombia không vắng mặt trong danh sách này.

Danh sách 15 người đẹp cuộc thi HHHV2008: Venezuela, Kosovo (Serbia), Mehico, Việt Nam, Nam Phi, Úc, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica, Ý, Colombia, Nga, Hungary, Cộng hòa Séc, Mỹ và Tây Ban Nha

Những hình ảnh “độc nhất” về 15 người đẹp nhất cuộc thi trong trang phục bikini, chụp hình với nón lá, sen và chiếu cói của Việt Nam được giới thiệu lần lượt trên màn hình. Đến phần giới thiệu của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thùy Lâm, những tràng pháo tay và tiếng la hét cổ động lại vang lên. Được biết, thí sinh lọt vào Top 15 này sẽ nhận được 500USD và cúp kỷ niệm của cuộc thi HHHV2008.

Phần thi chung kết trở nên sôi nổi hơn với phần trình diễn trang phục bikini của 15 người đẹp nhất trên nền nhạc của nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu thế giới - Lady Gaga.

15 “mỹ nhân” dần dần bước ra sân khấu theo thứ tự được công bố (ngẫu nhiên) trước. Các đại diện Nam Mỹ như Venezuela, Mexico, Mỹ và Colombia biết tận dụng ưu thế là gương mặt đẹp, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ khi di chuyển trên sân khấu.

[size=2]Phần trình diễn bikini hết sức… sôi động. (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]

[size=2]Người đẹp Colombia - Tailana Vargas - Á hậu 1 (trái) và Người đẹp Cộng hòa Dominica - Marianne Cruz Gonzalez Á hậu 2.
[/size]
Thí sinh có chiều cao hạn chế nhất trong Top 15 - Nguyễn Thùy Lâm (170cm) nhận được sự cổ động nhiệt tình của khán giả nhà bằng những tràng pháo tay. Thùy Lâm bước đi thật tự tin và duyên dáng trên sân khấu.

Thí sinh trẻ tuổi nhất và cũng là bất ngờ lớn nhất trong 15 người đẹp nhất là người đẹp Kosovo (Serbia) (18 tuổi), còn thí sinh lớn tuổi nhất là người đẹp Mỹ (26 tuổi). 15 người đẹp đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

[size=2] Hoa hậu Colombia Taliana Vargas - Á hậu 1[/size]
[size=2]của cuộc thi HHHV2008 (Ảnh: AP).[/size]
[size=2][/size][size=2] Hoa hậu Dayana Mendoza duyên dáng trong phần thi áo dạ hội.[/size]

***

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 diễn ra tại sân khấu Crown Convention, trong khu du lịch Diamond Bay, Nha Trang (Khánh Hòa). Sau 16 phút đầu của chương trình, 2 MC đã công bố danh sách 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Sân khấu được trang trí theo phong cách đậm chất Việt, dưới sự “dẫn dắt” của hai MC người nước ngoài, nữ ca sĩ Mel B và MC người Mỹ - Jerry Springer. Thành phần ban giám khảo của phần chung kết gồm: nhà thiết kế Roberto Cavalli, Donald Trump Jr - đại diện của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) thế giới, nữ diễn viên Nadine Velazquez, nhà tạo mẫu tóc Louis Licari, HHHV2004 Jennifer Hawkins, tổng biên tập báo Thanh Niên - Nguyễn Công Khế, ông chủ câu lạc bộ The Surf and The Crane - Joseph Cinque và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Ấn Độ - Eesha Koppikhar.

Điểm phần thi trang phục dạ hội/trình diễn áo tắm của Top 10 thí sinh đẹp nhất:

1) Venezuela - Diana Mendoza (9,697 / 9,327)
2) Colombia - Taliana Vargas (9,829 / 9,433)
3) Cộng hòa Dominica - Marianne Cruz (9,036 / 8,983)
4) Nga - Vera Krasova (8,471 / 8,414)
5) Mexico - Elisa Najera (9,429 / 9,071)
6) Kosovo - Zana Krasniqi (8,264 / 8,120)
7) Tây Ban Nha - Claudia Moro (8,200 / 9,150)
8) Mỹ - Crystle Stewart (8,050 / 9,207)
9) Ý - Claudia Ferraris (7,729 / 7,671)
10) Úc - Laura Dundovic (7,557 / 7,814)

5 thí sinh còn lại trong Top 15 chỉ chấm điểm trình diễn trang phục áo tắm:

11) Cộng hòa Séc - Eliška Bučková (7,386)
12) Hungary - Jazmin Dammak (7,229)
13) Nam Phi - Tansey Coetzee (7,133)
14) Nhật Bản - Hiroko Mima (7,100)
15) Việt Nam -Nguyễn Thùy Lâm (7,050)

***

Chung kết Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra tại cung trình diễn Crown Convention, Nha Trang (sáng 14/7/2008 giờ Việt Nam) đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế và nhất là với các người đẹp đã có mặt tại suốt một tháng qua tại Việt Nam. Cuộc thi đã tìm ra được Nữ hoàng sắc đẹp, và đó cũng là một khởi đầu mới cho cuộc sống của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza. Xin chúc mừng hoa hậu Dayana Mendoza!

[size=2]Một năm hứa hẹn nhiều niềm vui và trách nhiệm của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza! (Ảnh: Hữu Nghị)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)