Thời trang - làm đẹp 2017-09-26 16:25:37

Vì sao các nữ DJ Việt bốc lửa thường mặc sexy khi chơi nhạc?


Những DJ hàng đầu Việt Nam nói gì về câu chuyện "đã lên sàn là phải sexy"

Từ xưa tới nay nhiều người nghĩ rằng, đã là DJ, một khi đứng trên sân khấu chơi nhạc họ phải sexy, phải quyến rũ vì khán giả bây giờ, nghe thôi chưa đủ, họ còn phải xem… đã mắt. Thế nhưng, nhiều người cũng không hề hay biết, muốn quyến rũ đâu cần phải sexy. Còn những DJ hàng đầu làng nhạc Việt giải thích sao về điều này?

DJ Summer Huynh

Từng biết đến khi sánh vai cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy trong The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016, DJ Summer Huỳnh còn tạo thiện cảm, ấn tượng với người hâm mộ bởi body nóng bỏng cùng những đường cong cơ thể cuốn hút. Luôn biết "lấy lòng" fan bằng cách mặc đẹp đúng nghĩa, DJ Summer có quan điểm khá thú vị về điều này.

Cô cho rằng: "DJ mặc sexy không phải cho chất nhạc họ chơi, mà là vì body đẹp nên tự tin diện đồ sexy để tăng thêm không khí cho màn trình diễn. Chính vì thế mà DJ luôn có body chuẩn, giữ vóc dáng tập luyện siêng năng đến khi trình diễn khoe đường cong sẽ là một lợi thế. Giống như các chủ quán bar hay giám đốc sản xuất của một chương trình âm nhạc, họ không muốn DJ của họ chỉ có tài mà không có sắc, 2 yếu tố đó luôn phải được đặt cạnh nhau".



DJ Summer



Luôn quan niệm DJ phải có tài - có sắc khiến cô nàng càng cố gắng tập luyện duy trì body tốt hơn



Thân hình nóng bỏng cùng những đường cong đầy mê hoặc giúp các DJ thành công hơn trong sự nghiệp

DJ Tít

DJ Tít - dù đã là gái một con nhưng cô vẫn rất thoải mái trong cách chọn lựa trang phục mỗi khi lên sân khấu, không những thế, cô còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ chồng. Chia sẻ về quan điểm này, DJ Tít cho rằng mặc gợi cảm sao cho vừa đẹp cũng là cách tôn trọng khán giả: "Mình thấy đẹp là điều quan trọng nhất và mặc đẹp cũng là biểu hiện cho sự tôn trọng người nhìn, tôn trọng khán giả. Riêng tôi, tôi thích sự cá tính, sexy vừa đủ sẽ bắt mắt hơn".



DJ Tít ưu tiên chọn những trang phục vừa sexy vừa cá tính mỗi lần chơi nhạc



Mặc gì đi chăng nữa thì luôn đề cao sự thoải mái và tính thẩm mỹ hàng đầu

DJ Oxy

Có lẽ quan điểm về trang phục trình diễn của DJ Oxy cũng là tiếng nói chung của số đông. Bởi không ai ép buộc bản thân họ phải mặc đồ gợi cảm mà họ chọn những trang phục giúp thể hiện tính cách, thu hút người đối diện. DJ Oxy cho rằng các DJ thường ăn vận sexy vì "mình thích thì mình mặc thôi"

"Đa số các cô gái đi chơi tối đều thích mặc trang phục gợi cảm, không riêng gì các DJ" - Cô chia sẻ.



Tính cách quyết định nên gu thời trang trình diễn của DJ Oxy



Cũng như DJ Tít, Oxy chọn mặc đẹp để tôn trọng khán giả

DJ Thu Moon

Nổi tiếng sau bản mix "Tao là cung Bọ cạp", Thu Moon được giới trẻ Hà thành biết tới nhiều hơn. Vẻ ngoài nóng bỏng và sexy hết nấc trong các trang phục cut out hay cup ngực giúp cô luôn là tâm điểm của đám đông. Xinh đẹp và tài năng chính là sự cộng hưởng hoàn hảo nhất tạo nên sự thành công của cô trong giới chơi DJ nói riêng.

"Dân văn phòng thì mặc kín đáo, lịch sự còn trong một môi trường sôi động và mọi thứ như được cởi mở, thoải mái thì lựa chọn trang phục sexy một chút mới đúng chất. Nếu bạn hoán đổi 2 phong cách đó trong 2 môi trường khác nhau, tất nhiên bạn sẽ bị coi là dị biệt. Giống như tôi, không phải trong tất cả các lần trình diễn đều mặc đồ sexy, tôi đề cao sự năng động trong lựa chọn của mình". - DJ Thu Moon nói.



Sexy nhưng nhất thiết phải trẻ trung, năng động mới đúng gu của cô nàng



Chiếc áo mặc như không của DJ Thu Moon chỉ để với mục đích duy nhất giúp phần trình diễn cuốn hút hơn
Theo Nhã Phong (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)