Sao thế giới 2008-12-09 04:05:52

Vic - Từ Hy Viên: Quay lại hay không chưa rõ ràng? :-?


Công chúng vẫn chưa hết "ì xèo" về chuyện Vic - Từ Hy Viên đang rục rịch quay lại với nhau. Giữa lúc đó, Từ Hy Viên đã lên tiếng! [justify] [/justify]
[justify]
Không biết đây là lần thứ bao nhiêu, Vic và Từ Hy Viên được cho là "tình xưa ta nối" và cũng không nhớ rõ cặp đôi này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đến bao nhiêu lần. Và bây giờ lại thêm một lần nữa Từ Hy Viên lên tiếng về mối quan hệ với "EX": "Thật là vô lý. Chẳng lẽ một người bình thường không thể mang mặt nạ được hay sao? Cứ gì phải là sao mới được?"




Theo Từ Hy Viên thì người phụ nữ mang mặt nạ trong câu chuyện được các cư dân mạng lan truyền trong thời gian qua không thể là cô được.

Bởi vào thời điểm đó, Từ Hy Viên đang bận bịu với một hoạt động của Tổ chức tầm nhìn thế giới (World Vision). Hơn nữa, điều này cũng được cô em gái - Từ Hy Đệ khẳng định. Lúc ấy, hai chị em đang có mặt Tân Trúc (Đài Loan) chứ có ở Osaka (Nhật Bản) đâu.




Sự thực thì Từ Hy Viên có gửi lẵng hoa chúc mừng concert của nhóm F4 tại đất nước Nhật Bản. Cô cũng nhận được lời mời tới tham dự của Vanness nhưng do thời gian không cho phép nên chẳng thể có mặt được. Từ Hy Viên phân trần: "Tôi gửi lẵng hoa cho cả nhóm F4 chứ không riêng gì Vic cả!"



Thời gian F4 tổ chức concert tại Nhật Bản cũng chính là lúc Từ Hy Viên tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới. Khi được hỏi về sinh nhật của người tình cũ, Vic thổ lộ: "Tôi chỉ nhớ mỗi sinh nhật của tôi và của mẹ thôi!" Như vậy, có thể khẳng định tin đồn cặp đôi này quay về với nhau một lần nữa chỉ là tin đồn mà thôi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)