Sao Việt 2008-08-15 13:51:59

Việt Nam Idol vòng 2 nhốn nháo


Sáng 14/8, hàng nghìn người có mặt tại buổi thi đầu tiên của Vietnam Idol tại TP HCM đều mong nhanh chóng nhận được số báo danh dự thi, dẫn đến cảnh chen lấn, nhốn nháo cả khu vực. Ban tổ chức phải đứng lên bàn, dùng loa phóng thanh để dàn xếp mà vẫn không giữ được trật tự.
9h sáng mới bắt đầu cho đăng ký nhận số báo danh, nhưng từ rất sớm rất nhiều bạn trẻ đã hăm hở, có mặt tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế (đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình) để chờ. Buổi ghi danh nhanh chóng trở nên nhốn nháo, náo loạn vì số lượng thí sinh quá đông không thể xếp thành hàng, thành lối. Thậm chí, tốp đứng cạnh bàn đăng ký chen lấn, xô đẩy làm mất điện nhiều máy tính của bộ phận cấp số báo danh. Sau khi cho nhân viên đứng cả lên bàn, lên ghế, dùng loa phóng thanh để dàn xếp mà vẫn không giữ được trật tự, Ban tổ chức quyết định giải quyết cho từng tốp đông vào trong khán phòng ngồi trước, rồi chia thành từng nhóm nhỏ dẫn ra ngoài lấy số.
Hai MC Thanh Thảo, Sỹ Luân cũng vất vả trước trách nhiệm vừa ổn định thí sinh trong khán phòng, vừa hướng dẫn các bạn cách vào thử giọng. Dù mệt mỏi vì chờ đợi lâu (từ sáng đến đầu giờ chiều) mới được thử giọng nhưng gương mặt bạn nào cũng lộ vẻ háo hức trước cơ hội trở thành thần tượng âm nhạc mỗi năm có một lần này.
Hứa Vỹ Văn làm giám khảo của vòng thử giọng
Duy Khánh có mặt ủng hộ bạn dự thi
Theo quy định, mọi chi tiết diễn ra ở các vòng thi Idol sẽ được giữ bản quyền theo hợp đồng ký kết giữa phía Việt Nam và quốc tế, nên không ai được bước vào khu vực thử giọng ngoài thí sinh và thành phần ban giám khảo. Ca sĩ Hứa Vĩ Văn, Thúy Uyên, Kỳ Phương, nhạc sĩ Quỳnh Hợp, Minh Nhiên… cũng có mặt sáng nay trong vai trò giám khảo.
Vòng thử giọng tại TP HCM còn kéo dài đến hết ngày 16/8.
Theo VnExpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)