Tin tức - pháp luật 2018-06-05 10:05:53

Vụ giết người chặt xác ở Sài Gòn: Nghi phạm ngủ chung với thi thể bạn gái suốt 8 tiếng


Khi cả 2 nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Bực tức, Hiếu kẹp người nạn nhân dẫn đến chết. Sau đó, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới ra tay chặt xác, phi tang.
Ngày 5/6, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã bàn giao nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Gò Vấp, TP.HCM) cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TPHCM thụ lý điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Khoảng 23h ngày 4/6, Công an đã đưa Hiếu tới hiện trường ở xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Tại khu vực trên, Hiếu đã phi tang một phần thi thể chị N. vào bụi cây ven đường. Công an đã tìm thấy phần thi thể này trong đêm.

Sau khi lấy lời khai và hoàn tất các thủ tục, nghi phạm Hiếu đã được bàn giao cùng tang vật có liên quan cho công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.



Vũ Ngọc Hiếu bị bắt giữ

Trước đó, Hiếu khai nhận có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân gần 9 năm qua nhưng đã chia tay. Thời gian gần đây, Hiếu phát hiện chị N. chụp hình chung với 1 nam thanh niên khác đăng trên mạng xã hội. Hiếu nghĩ chị N. và nam thanh niên kia chuẩn bị lấy nhau nên bực tức đâm ra thù hằn.

Vào khoảng những ngày đầu tháng 6, Hiếu đón xe khách từ tỉnh Gia Lai xuống TP.HCM với ý định nối lại tình cảm với chị N. Do từng yêu nhau nên bạn của chị N. và Hiếu có quen biết. Ngay khi thuê xong căn nhà, Hiếu hẹn nhóm bạn, trong đó có chị N. đi uống nước. Sau đó, trời mưa to nên nhóm bạn về trước.

Lúc này, Hiếu chở nạn nhân đến phòng trọ của mình ở Gò Vấp. Tại đây, cả 2 nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Bực tức, Hiếu kẹp người nạn nhân dẫn đến chết. Sau đó, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới ra tay chặt xác, phi tang.



Con hẻm nơi phát hiện thi thể cô gái bị sát hại

Hiếu kéo thi thể nạn nhân vào nhà vệ sinh dùng hung khí chặt ra nhiều phần bỏ vào tủ lạnh và túi nilông đem phi tang. Lúc này, người nhà nạn nhân đang trình báo công an về vụ mất tích.

Đến khoảng 1h ngày 4/6, Hiếu gọi điện cho một người bạn tên Sang ở tỉnh Tây Ninh nói đến chơi. Sang không nghi ngờ gì mà hướng dẫn lấy chìa khóa vào một căn nhà ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu để cho Hiếu ở. Sáng cùng ngày, Sang và Hiếu gặp nhau tại một quán cà phê ở thị trấn Gò Dầu. Lúc này, xe máy của Hiếu có chở 1 thùng xốp và túi nilong. Sang ngửi thấy mùi hôi nên đến sờ vào túi nilông và phát hiện chân của nạn nhân.

Bị phát hiện, Hiếu chạy đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh (gần biên giới Campuchia) để phi tang thi thể nạn nhân. Nghi chuyện chẳng lành, Sang đã đến Công an huyện Gò Dầu trình báo. Công an huyện Gò Dầu khoanh vùng đối tượng và bắt giữ Hiếu ngay trong chiều cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi mình gây ra và khai bỏ một phần thi thể nạn nhân trong túi nilông rồi mang bỏ tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)