Tin tức - pháp luật 2019-04-23 04:20:59

Vụ thiếu nữ bị bạn cũ rạch mặt, khâu 60 mũi: Nạn nhân là người ra tay trước


Theo cơ quan công an, khi xảy ra mâu thuẫn vì giành nhau chiếc tủ lạnh, Quỳnh đã cầm dao rọc giấy khua về phía Yến, Nga, Thảo, gây cho Yến thương tích; Yến cướp được dao và rạch 5 nhát vào mặt Quỳnh khiến cô gái xinh đẹp này phải khâu tới 60 mũi.

Ngày 22/4, cơ quan Công an TP Bắc Ninh vẫn đang điều tra làm rõ vụ nhóm các cô gái xô xát, cầm dao rọc giấy gây thương tích cho nhau tại chung cư Cao Nguyên 2, khu Hòa Đình, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh khiến 2 người phải nhập viện điều trị.

Nạn nhân nữ được xác định phải khâu khoảng 60 mũi là Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 2001 ở Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Hiện Quỳnh đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh với nhiều thương tích trên mặt, cơ thể. Bên cạnh đó, cô gái cũng bị Quỳnh gây thương tích là Hoàng Thị Hải Yến (sinh năm 2000) ở Thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) với 1 vết vùng má trái, 4 vết ở cánh tay, khuỷu tay trái.

Hình ảnh thương tích trên mặt Quỳnh sau khi bị rạch.
Yến cũng bị thương tích trên cơ thể.

Chia sẻ sau sự việc này, Yến cho biết, sự việc hoàn toàn không giống như những gì mạng xã hội đã đăng tải. Chị cho biết, hiện tại sức khoẻ đang yếu nên chưa thể trao đổi được gì.

Còn chị gái của Nguyễn Thị Quỳnh cho biết, mọi việc gia đình đều nhờ cơ quan công an điều tra, làm rõ. “Mình là người chị, nhìn thấy cảnh tượng em bị thương như thế này không thể chấp nhận được, không cầm được nước mắt. Những hành động với em mình là quá dã man, cùng là con người với nhau nhưng không hiểu sao lại làm những điều như thế”, chị gái nạn nhân bức xúc nói.

Hình ảnh của nạn nhân trước khi sự việc xảy ra.

Người này cũng khẳng định việc mâu thuẫn giữa Yến và Quỳnh không liên quan đến ghen tuông hay tình ái. Người chị này cho rằng những người đánh em mình có chủ định đánh từ trước, bởi nếu vô tình thì chỉ có một vết thương trên người thôi nhưng đây trên người Quỳnh lại có nhiều vết.

Căn phòng nơi xảy ra sự việc.

Theo lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh qua xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc là trong quá trình giành nhau chiếc tủ lạnh nhóm cô gái đã xảy ra cãi vã, sau đó Quỳnh được xác định đã dùng dao rọc giấy gây thương tích cho Yến. Sau sự việc trên Yến cùng hai cô gái khác đã giành lại được con dao rạch mặt cùng một số vị trí trên cơ thể Quỳnh khiến cô gái này bị thương nặng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Hai cô gái bị thương vẫn đang phải nằm viện để điều trị sau thương tích gây ra cho nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)