Tin tức - pháp luật 2008-07-24 09:10:13

Xác chết nam giữa hồ Giảng Võ


Xác chết nam giữa hồ Giảng Võ
Khoảng 12h trưa nay, một người làm vệ sinh ở khu vực quanh hồ Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội phát hiện xác người đàn ông trôi bập bềnh trên hồ.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ ra xem vụ việc. Chị Hương, công nhân của công ty Hà Thủy, chuyên dọn dẹp vệ sinh quanh hồ, cho biết, trưa nay, khi đang dạo một vòng quanh hồ để xem tình hình cá chết, chị thấy một vật màu vàng bập bềnh cách bờ khoảng 30m. "Tôi cứ tưởng đó là bó hoa cúc vàng, bị người dân ném xuống hồ. Nhưng khi lại gần nhìn kỹ, tôi mới biết đó là áo đang mặc của người chết", chị Hương nói.
Khác với mọi ngày, chị Hương thường làm việc từ 8h30 đến khoảng 11h trưa thì nghỉ, nhưng hôm nay chị lại đi kiểm tra việc cá chết ven hồ vào tầm trưa và phát hiện ra vụ việc. Bình thường, buổi trưa hồ Giảng Võ, đoạn trên đường Trần Huy Liệu, khá vắng vẻ nên không ai phát hiện sớm.
Ngay sau đó, xác nạn nhân được kéo vào bờ. Đó là một người đàn ông khoảng trên dưới 40 tuổi, người gày, mặc áo vàng, quần âu màu đen, cao khoảng 1m6, chân không mang giày dép. Điều khá lạ, xác nạn nhân không bị trương, bụng lép, trên thi thể có một số vết xước. Bên trong túi người chết có hai điếu thuốc và một chiếc bút bi cắm trên túi ngực trái.
Xác người xấu số được vớt lên khỏi hồ. Hàng trăm người sống xung quanh ra xem. Theo một số người kinh nghiệm cho biết, người xấu số có khả năng đã bị chết từ ba ngày hôm nay, giờ mới nổi lên.
Khoảng 14h chiều nay, lực lượng chức năng đã đến hiện trường kiểm tra, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)