Tin tức - pháp luật 2008-07-24 06:54:31

Xác trẻ sơ sinh bị 'bỏ quên' ở bến xe buýt


Xác trẻ sơ sinh bị 'bỏ quên' ở bến xe buýt
Thi thể đứa trẻ xấu số chưa đầy 2 ngày tuổi vừa được tìm thấy trong chiếc túi đựng đồ màu xanh bị bỏ lại ở nhà chờ xe buýt tại thành phố Shepparton, bang Victoria, Australia.
Cảnh sát đang tìm kiếm thêm bằng chứng ở bến xe buýt cũng như khám nghiệm tử thi để xác định liệu đứa trẻ có bị bỏ rơi ở bến xe buýt và đột tử hay bị chết trước đó rồi được cha mẹ bỏ lại đây hay không.
Thi thể của đứa trẻ được đặt trong chiếc túi ít nhất 10 giờ trước khi một người đàn ông sống gần đó phát hiện ra lúc khoảng 5h30 chiều. Trong chiếc túi này, đứa trẻ được quấn trong một chiếc chăn rồi "ở lại" một mình trên ghế của nhà chờ xe buýt ở Grahamvale, gần Shepparton.
Theo dự đoán ban đầu của cảnh sát điều tra, chiếc túi có thể đã nằm ở đây từ lúc 7h sáng qua. Giới tính của em bé sơ sinh này vẫn chưa được tiết lộ cho tới khi mọi cuộc kiểm tra được hoàn tất.
Nhà chờ xe buýt nơi xác đứa trẻ được tìm thấy. Ảnh: Heraldsun. Cảnh sát trưởng thành phố, ông Sergeant Ron Iddles cho biết: "Khoảng 5h30, một người đàn ông sống gần bến xe buýt đi vứt rác. Anh ta phát hiện một chiếc túi đựng đồ màu xanh thường thấy khi đi mua sắm đặt trong nhà chờ xe buýt. Nhìn vào trong chiếc túi đó, người đàn ông này phát hiện xác trẻ sơ sinh khoảng một hoặc hai ngày tuổi. Bản thân tôi cũng là một người cha nên tôi nghĩ rằng ai đó đã quyết định vứt bỏ đi đứa con của họ và chắc hẳn họ đã điều gì tội lỗi với đứa trẻ này. Có thể bố mẹ chúng đã không biết phải làm gì hoặc đây là một vụ giết người. Vẫn còn quá sớm để kết luận về trường hợp này".
Các nhân chứng nhìn thấy bất cứ ai "lảng vảng" gần khu vực bến xe buýt đó vào lúc 7h45 hoặc trước đó đều được yêu cầu thông báo với cảnh sát. Thị trưởng thành phố Greater Shepparton, ông Eric Bott cho biết: "Mặc dù chưa biết chi tiết vụ việc nhưng mới nghe qua tôi đã bị sốc. Đó là một thảm kịch và thật khó để nói gì vào lúc này".
Theo News, đây là lần thứ hai xác trẻ sơ sinh được tìm thấy ở bang Victoria trong năm nay. Lần đầu tiên người ta phát hiện thi thể một em bé sơ sinh trong nhà vệ sinh của một tòa nhà ở Meredith Park, gần thị trấn Colac. Đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy mẹ của đứa trẻ xấu số này.
Minh Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)