Đố vui - bói toán 2015-03-25 09:35:53

Xếp hạng chỉ số thông minh của 12 con giáp


Bạn thuộc con giáp nào trong 12 con giáp, hãy cùng xem dưới đây chỉ số thông minh của bạn xếp thứ mấy nhé!

Hạng 1: Tỵ

Đặc điểm lớn nhất của người tuổi Tỵ là có trí tuệ, hơn nữa trí tuệ đó được họ ngụy trang rất khéo. Điều này khiến nhiều người thoạt nhìn thấy họ rất thành thật nhưng thật ra họ đều có những ‘thông minh’ ngầm của mình. Vì vậy trong 12 con giáp thì tuổi Tỵ là thông minh nhất.


Hạng 2. Tuổi Tý

Những người tuổi Tý rất thông minh, có thể trong chớp mắt đã có thể hiểu được sự việc và giải quyết việc một cách thấu tình đạt lý, lại có thể biết cách đối nhân xử thế. Vì vậy những người tuổi Tý thật ra là người thông minh trong những người thông minh, tuy nhiên trong sự thông minh đó cũng có chút ý vị nham hiểm

Hạng 3. Tuổi Sửu

Bạn nghĩ rằng người tuổi Sửu là thành thật nhất, có chút chậm chạp? Thật ra những người tuổi Sửu rất thông minh nhanh nhẹn, ví dụ nói đến vạch kế hoạch cho bản thân, họ rất biết cách vạch ra con đường đi lý tưởng cho mình với đầu óc thông minh và tư duy nhạy bén, vì vậy đừng để ngoại hình của họ lừa gạt.

Hạng 4. Tuổi Ngọ

Chỉ nhìn qua chúng ta có thể nhận ra người tuổi Ngọ có thân thể cường tráng khỏe mạnh nên nhìn tổng thể trông rất hài hòa, đầu óc cũng rất thông minh. Những vấn đề phức tạp khó hiểu, người tuổi Ngọ đều hiểu rõ ngọn ngành và giải quyết một cách ổn thỏa.


Hạng 5. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân với tính tình cởi mở, nhanh nhẹn, nếu như nói là thông minh thì cũng không có gì là quá. Những người tuổi Thân trước nay chưa từng chịu thiệt, cứ coi như lợi ích ngẫu nhiên cũng phải họ cam tâm tình nguyện nhượng bộ mới được, nếu không thì tuyệt đối sẽ không để bạn dễ dàng có được.

Hạng 6. Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có khả năng xuất chúng nhất là khả năng lĩnh hội, họ có khả năng nhìn thấu mọi việc nên họ là người khá thông minh trong 12 con giáp. Chỉ có điều người tuổi Mùi mặc dù nhìn thấu mọi việc, nhìn rất chuẩn xác nhưng không thiên về vạch kế hoạch, vì vậy không thể gọi là trí tuệ lớn nhưng sự lanh lợi, thông minh thì cũng khiến người khác nể phục.

Hạng 7. Tuổi Hợi

Thật ra những người tuổi Hợi có đầu óc rất linh hoạt, đáng tiếc người tuổi Hợi không muốn nghĩ nhiều, không muốn động não trong mọi việc nên đôi khi trí thông minh của họ không phát huy được một cách tối đa.

Hạng 8. Tuổi Mão

Bạn có thể tượng tượng ra khả năng tùy cơ ứng biến của một người lớn đến mức nào không? Những người tuổi Mão lại có khả năng lớn đó! Thật ra họ có những lúc dễ bị kích động, nhưng dễ điều chỉnh lại vì có khả năng giải quyết việc theo hoàn cảnh. Đôi khi họ khiến mọi người luôn nghi ngờ về tính cách, nói là họ có tính hay cáu gắt nhưng thật ra họ khá điềm tĩnh và biết cách cư xử.


Hạng 9. Tuổi Dần

Có thể nói tuổi Dần cũng không phải là con giáp quá thông minh trong 12 con giáp. Nếu không phải mọi người có thời gian tiếp xúc với họ lâu dài thì thật sự tưởng rằng họ rất thông minh nhưng thật ra họ vì rất nhiều lý do mà cố tỏ ra thông minh vậy thôi.

Hạng 10. Tuổi Thìn

Với vẻ ngoài uy nghiêm nhưng người tuổi Thìn có điều đáng tiếc là không có được nội tâm ấm áp, họ luôn hiểu lầm ý của người và tự nhận mình là người thông minh. Nhưng thật ra tuổi Thìn có chỉ số thông minh thấp hơn rất nhiều so với các tuổi khác, hoàn toàn không giống với những gì chúng ta tưởng tượng và tôn thờ hình tượng thông minh, nhanh nhẹn, tài giỏi của rồng.

Hạng 11: Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thật sự rất thành thật, tốt bụng, luôn dựa theo ý kiến của mình để phán đoán suy nghĩ và ý kiến của người khác. Họ thành thật đến mức dễ bị người khác lừa nên thường bị coi là những người không nhạy bén, thậm chí là không thông minh lắm.

Hạng 12: Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có khả năng làm việc rất tốt chỉ có điều họ không hiểu cách nên suy nghĩ hay nghi ngờ động cơ của người khác, họ luôn tin hoàn toàn, tin mọi thứ. Có lẽ họ quá tin nên đôi lúc dễ bị lừa, và thường bị người khác gọi là kém thông minh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)