Nghệ thuật sống 2014-08-28 12:38:43

XIN LỖI, ANH YÊU EM


 
Có một đôi tình nhân, người con trai rất nhát gan , sợ trước sợ sau,  trước khi làm việc gì đều để người con gái thử trước.
 
 
 
Cô gái vì thế rất không hài lòng.
 
Một lần, hai người đi biển, lúc thuyền quay về, mưa to gió lớn quật nát con thuyền. May mà cô gái tóm được một khúc gỗ nhờ đó mới giữ được mạng sống hai người.
 
 
 
Cô gái hỏi chàng trai : “ Anh sợ không? ”.
 
Người con trai từ từ móc trong túi ra một con dao gọt hoa quả và nói: “ Sợ, nhưng nếu có cá mập tới, anh sẽ dùng cái dao này chiến đấu với nó”. Cô gái lắc đầu cười gượng.
 
Một lúc sau, có một con tàu chở hàng phát hiện ra bọn họ. Đúng lúc hai người đang vui sướng vì được cứu thì có một đàn cá mập bơi đến, cô gái hét lên: “ Chúng ta hãy dốc sức bơi thật nhanh, sẽ không sao đâu anh .”
 
Không hiểu sao chàng trai đột nhiên dùng sức đẩy cô gái xuống nước còn bản thân anh chàng trai bám lấy khúc khỗ bơi về hướng tàu chở hàng . Chàng trai hét lên : “ Lần này anh thử trước” .
 
Cô gái ngỡ ngàng, nhìn theo bóng dáng chàng trai mà cảm thấy vô cùng tuyệt vọng.
 
Cá mập đang bơi đến gần, nhưng chúng có vẻ không hứng thú với cô gái, chúng  bơi thẳng một mạch đến chỗ chàng trai.
 
Chàng trai bị cá mập điên cuồng cắn xé, anh ta nhìn về cô gái và hét lên : “ Anh xin lỗi , Anh yêu em”
 
Cô gái cuối cùng đã được cứu. Những người trên boong tàu đang dành ra ít phút để mặc niệm. Thuyền trưởng đến bên cạnh cô gái nói: “ Bạn trai cô là người dũng cảm nhất tôi từng gặp. Chúng tôi cầu nguyện cho anh ta”.
 
“Không, anh ta là một kẻ nhát gan” .Cô gái lạnh lùng nói.
 
Thuyền trưởng tiếp lời: “ Sao cô lại nói như vậy? Lúc nãy, tôi có dùng kính viễn vọng quan sát hai người. Tôi thấy rõ ràng anh ấy đẩy cô ra , sau đó tìm cách lấy con dao cứa vào tay mình để dụ lũ cá mập . Cá mập rất nhạy cảm với mùi máu tươi. Nếu anh ấy khộng làm như vậy, e rằng cô mãi mãi không có cơ hội đứng trên con tàu này đâu”
 
Cô gái chết lặng sững sờ………
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)