Chuyện lạ 2018-03-03 18:45:52

Xôn xao chuyện cô gái có 10 chiếc hoa tay bị chia tay vì gói bánh chưng không được, làm gà không xong



Màn ra mắt sai quá sai đã khiến cô gái và người yêu chia tay nhau sau Tết. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện này nhưng dân mạng cũng đã bàn tán rôm rả những giờ qua.
Đã có không ít cô gái bị làm khó trong lần đầu ra mắt gia đình người yêu. Dù có khéo kéo, chu toàn đến đâu thì trong mắt những mẹ chồng tương lai bạn vẫn lộ điểm yếu "chết người".

Mới đây, dân mạng được lắng nghe câu chuyện bi hài của một cô gái Hà Nội trong lần đầu về quê người yêu ăn Tết. Vì cũng đã tính đến chuyện cưới xin nên chuyến về quê ăn Tết ấy cũng là lần đầu để cô nàng ra mắt họ hàng nhà trai, thể hiện mình là nàng dâu chuẩn mực trong mắt mẹ chồng tương lai. Nhưng tiếc là dự định ấy đã mãi mãi không thành hiện thực!

Khi kể lại câu chuyện này cho một người bạn nghe, chàng trai và cô bạn gái Hà Nội ấy đã chính thức chia tay.

Theo lời chàng trai kể, bạn gái cũ của mình đã gây ra hàng loạt rắc rối khó chấp nhận trong suốt thời gian cô ăn Tết ở nhà mình (từ 28 Tết đến mùng 5 Tết).

Đầu tiên là màn gói bánh chưng gây lú nhất lịch sử. Anh chàng khá tự tin vào bạn gái của mình khi nghe cô nàng khoe có đến 10 chiếc hoa tay.

Vừa về đến quê thấy mẹ bạn trai đang gói bánh chưng, cô gái cũng xông xáo vào đòi gói phụ. Cứ tưởng con mình yêu được cô nàng khéo tay lại hay làm nên mẹ chàng trai mừng thầm trong bụng. Ai ngờ khi thấy con dâu tương lai khoe sản phẩm, bà muốn ngất xỉu.



Chàng trai gửi ảnh chiếc bánh chưng do bạn gái cũ gói cho một người bạn của cậu xem, khi được người này hỏi về lý do chia tay bạn gái sau Tết.

"Nó cũng múc gạo đổ vô như thật, xong lại còn uốn nắn các kiểu. Mà múc kiểu gì cái bánh nào đỗ cũng nhiều gấp đôi gạo", chàng trai thuật lại câu chuyện.

Nhưng đó chỉ mới là khởi đầu. Đến đêm 30 Tết, gia đình chàng trai đã phải cúng một con gà thiếu đầu sau khi người mẹ lại tiếp tục mắc sai lầm giao nhiệm vụ cắt tiết gà cho cô gái khoe mình có 10 chiếc hoa tay.

"Mẹ mình điên tiết lắm nhưng nể khách nên không nói gì. Đến mùng 1 Tết cô ấy đòi đi tắm. Nhà mình dưới quê làm gì có bình nóng lạnh. Mẹ mình phải dậy sớm đun hẳn 3 siêu nước cho nó. Rồi nó vẫn đòi mình đi tìm thợ lắp bình nóng lạnh cho nó.

Mẹ mình phải chạy đi nhờ ông chú ruột đi tìm rồi về lắp cho nó. Tiểu thư, khổ lắm! Xong mùng 2, chẳng biết đùa hay thật mà mẹ mình đang nấu bếp, nó xông vào trêu lấy trêu để bảo nhìn bác giống hệt cái bà gì nhân vật chính trong phim Sống chung với mẹ chồng. Mình xấu hổ quá mà không biết làm gì khác", chàng trai tiếp tục "tố khổ" với người bạn mình.

Nhưng mọi chuyện đến đấy vẫn chưa hết. Sức chịu đựng của anh chàng trong câu chuyện gần như đã vượt quá giới hạn khi thấy bạn gái xông vào đòi uống rượu đọ tửu lượng với các bác các chú trong nhà khi họ đến chúc Tết vào mùng 3.

Hùng hổ là thế nhưng chỉ mới uống cạn 1 ly cô gái đã lăn quay ra ngủ đến hôm sau mới tỉnh dậy.



Sau khi uống rượu với họ hàng, cô gái đã lăn ra ngủ đến hôm sau mới tỉnh dậy (Ảnh minh họa).

Đến mùng 5 khi chuẩn bị trở lại Hà Nội, mẹ chàng trai ngỏ ý gói cho cô gái vài cái bánh kẹo để mang theo ăn thì cô nàng từ chối thẳng, chỉ nằng nặc đòi lấy cây đào to trước cổng nhà vì thấy đào đẹp chứ bánh kẹo trên phố có thiếu gì đâu.

"Cực điểm phải kể đến hôm mùng 7 cơ, nó gọi điện chúc Tết bà ngoại mình. Nó chúc bà sống lâu trăm tuổi trong khi bà đã 104 rồi", chàng trai nói thêm.

Sau màn ra mắt quá nhiều "phốt" ấy, không chỉ riêng mẹ chàng trai mà cả họ nhà cậu bắt phải chia tay với cô bạn gái này ngay lập tức.



Cô gái bị người yêu chia tay sau Tết vì sức ép từ phía gia đình (Ảnh minh họa).

Câu chuyện sau khi xuất hiện lên MXH đã hút hơn 28k like và rất nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là tình huống ra mắt bi hài nhất mà họ từng thấy. Có thể chàng trai đã làm quá một số chi tiết khi kể về lý do chia tay với người yêu cũ.

Một số ý kiến vạch ra những điểm vô lý trong lời kể và khẳng định trên đời không có cô gái nào lại vô duyên đến thế. Câu chuyện có thể chỉ là một tác phẩm được dựng lên bởi trí tưởng tượng phong phú của ai đó. Dù sao đi nữa, nó cũng đã gây chú ý lớn trong cộng đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)