Chuyện shock 2015-08-21 07:58:34

Xuất hiện phim ngắn về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước



Mới ra mắt 2 ngày, đoạn phim đã thu hút hơn 50 nghìn lượt xem.

Ngày 4/8 vừa qua, ca sĩ Trịnh Phong đã đăng tải lên Youtube một tác phẩm phim ngắn đầu tay của mình được dựa theo câu chuyện có thật gây rúng động dư luận thời gian qua.

Đoạn phim ngắn có tựa đề “Vụ thảm sát Số 6” do ca sĩ Trịnh Phong cùng diễn hài Thanh Bắc, ca sĩ A Huy và một số diễn viên khác thể hiện và dựng theo các nhân vật trong “vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước”.

Khi chia sẻ đoạn phim ngắn này, ca sĩ Trịnh Phong cũng cho biết, thông điệp mà đoàn làm phim muốn gửi đến người xem , đặc biệt là các bạn trẻ: “đừng để một phút thiếu suy nghĩ và gây nên những lỗi lầm không bao giờ có thể quay đầu lại được để lại đau thương đến những người thân trong đó có ba mẹ gia đình và xã hội…”

Mới ra mắt được 2 ngày đoạn video đã thu hút được hơn 50 nghìn lượt xem. Tuy nhiên gần như bộ phim này không nhận được nhiều phản ứng tốt từ khán giả.

Cư dân mạng bình luận
Nhiều người chê phim thiếu logic.

Hầu hết mọi người đều nhận xét phim thiếu logic, nhiều tình tiết không đúng, hoặc có ý kiến gay gắt hơn khi cho rằng : “Vụ án Bình Phước là tại nạn đáng tiếc không ai muốn. Đó là nổi đau tuột cùng không nên khơi lại.Chính vì vậy, đã làm nghệ thuật, mọi người cần nên xem kỹ vấn đề nào là khả thi”.

Cư dân mạng bình luận.

Đoạn phim ngắn về "thảm sát Bình Phước" của ca sĩ Trịnh Phong:

Nguồn video: Youtube

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)