Tâm sự - chia sẻ 2016-08-19 04:42:32

Yêu nhau mấy núi cũng trèo,mấy sông cũng lội !



Chính ra con trai yêu con gái hơn tuổi mới là oách, méo phải oách vừa mà là oách thành di tích lịch sử danh lam thắng cảnh luôn ko đùa. Còn gì tuyệt hơn khi xuất hiện người mẹ thứ 2 trong đời. =)).
Chăm người yêu như chăm con đẻ, cái gì cũng biết, vui vui hôm nào mát giời đi họp mẹ phụ huynh luôn cho bạn trai chứ méo đùa. =))
Yêu gái hơn tuổi nó lợi ích thế đấy.
Tôi có ông bạn tên Hùng, vì Hùng khá nhút nhát nên tôi không tiện nói tên Hùng ở đây. Bạn tôi yêu 1 con hơn 3 tuổi. Kêu là hợp mệnh hay cái méo gì ngũ hành tương sinh kinh bỏ mợ ra rồi kết luận là Yêu nhau. Đi cạnh nhau trông ko khác là mấy 1 bà mẹ đơn thân đưa con trai đi chơi 20/11. Nhưng bù lại Bạn tôi ko bao giờ phải lo về mấy cái chuyện giận dỗi ba lăng nhăng thần kinh dở hơi tình yêu trẻ con mà người yêu bạn tôi lớn rồi, biết đúng sai cư xử đúng chuẩn mực Quốc Hội. Ngoan thì cho bú tí 7 ngày 1 tuần, còn hư thì đê mờ viết bản kiểm điểm xin chữ ký phụ huynh chia tay good bye we don't talk any more. Nhanh gọn. Yêu người hơn tuổi ,yêu ra yêu mà linh tinh thì next, không trẻ con. Yêu thế mới là yêu chứ =))).
Ơ nhưng mà đừng hơn tuổi quá nhé cả khách đến nhà chơi méo nhận ra đâu là cháu dâu đâu là bà nội =))).
Vợ mừng thọ, chồng mới vào đoàn thanh niên là bỏ mợ đấy =)) hihi




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)