Tình yêu - giới tính 2017-02-21 15:28:52

Yêu và sống chung 2 năm, chàng trai Việt bị bạn thân cướp bồ sau 2 tuần



Ảnh minh họa
Trong thời gian 2 năm yêu nhau, Đồ đối xử rất tốt với Hường, thương hết mực và lo cho cả gia đình cô. Thế nhưng, chỉ sau 2 tuần gặp Cường trong quán bar, Hương đã thay lòng đổi dạ, ngoại tình với bạn thân của người yêu và nói lời chia tay phũ phàng khiến Đồ sốc nặng.

Đoạn tin nhắn với chủ đề “Tình yêu 2 năm không bằng thằng quen 2 tuần?” đang được chia sẻ nhanh trên mạng. Nhân vật chính trong đó là cô gái tên Hương và chàng trai tên Đồ. Cặp đôi này từng có 2 năm yêu nhau và ở chung phòng, trong đó Đồ không chỉ yêu thương hết mực và đối xử tốt với Hương mà còn lo cho gia đình cô. Song, đời nào biết trước chữ ngờ.






Đoạn tin nhắn của cặp đôi yêu nhau 2 năm song chàng trai bị bạn gái phản bội chỉ sau 2 tuần.

Chỉ sau 2 tuần gặp Cường trong quán bar, Hương đã nảy sinh tình cảm với bạn thân của người yêu. Sau hai ngày trốn đi chơi với Cường ở Nha Trang, Hương đã chủ động nhắn tin xin lỗi vì ngoại tình và nói lời chia tay Đồ trong sự ngỡ ngàng của anh.

Lời giải thích của Hương không chỉ khiến Đồ mà hầu như ai đọc tin nhắn hết sức phẫn nộ: “2 hôm nay, em đi với Cường. Bọn em đi Nha Trang. Từ hôm gặp Cường ở trên bar, bọn em đã yêu nhau. Em nhận ra một điều rằng Cường mới là tình yêu đích thực của em. Ở bên Cường, em thấy hạnh phúc và được nuông chiều. Em xin lỗi vì phản bội ‘chồng’. Em biết làm vậy là có tội nhưng em chấp nhận. Chấp nhận để có tình yêu của Cường.

Cường cũng áy náy lắm. Cường bảo anh em chơi với nhau nhưng lại cướp người yêu của bạn nên không muốn tiếp tục với em. Nhưng hai hôm nay, bọn em đã suy nghĩ kỹ rồi. Bọn em sẵn sàng chấp nhận mọi chuyện để được ở bên nhau.

Ở với Cường, em thấy hạnh phúc. Chỉ mới bắt đầu 2 tuần nhưng em thấy hạnh phúc khi bên Cường. Cường trẻ, rất chiều và yêu thương em. Ở bên Cường, em thấy đêm dài bất tận và cuộc sống này thú vị hơn nhiều".

Biết mình còn nợ Đồ rất nhiều, cả tình cảm lẫn tiền bạc, Hương gây sốc khi muốn anh chúc phúc cho cô và Cường: "Em hy vọng anh sẽ tha thứ cho em và chúc phúc cho em với Cường".

Bị người yêu phản bội và bạn thân cướp bồ, Đồ vô cùng cay đắng, chửi bới cô nàng bạc tình và vô liêm sĩ này: “Cút. Câm miệng đi. Giờ này mà mày còn nói được như vậy sao? Mày lừa dối, phản bội tao mà còn văn vẻ à.

Thử xem chúng mày hạnh phúc được bao lâu. Tao không tiếc những gì cho mày mà chỉ tiếc phí hoài 2 năm ở với mày. Con khốn nạn. Con bệnh hoạn. Đừng bao giờ làm phiền tao nữa. Cút về, dọn hết đồ đạc của mày và biến khỏi phòng tao ngay. Tao ghê tởm mày”.

Đúng như Đồ nhắn, nhiều người đồng tình rằng anh ta không nên tiếc rẻ bạn gái phụ nghĩa và bạc tình như vậy, đồng thời dự đoán với bản tính có mới nới cũ chỉ trong 2 tuần của Hương thì chuyện tình giữa cô với Cường cũng chẳng bền lâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)