Truyện tranh 2009-02-26 05:02:00

Zac Efron cầu hôn Vanessa Hudgens?


Theo tạp chí Transworld, một đám cưới thật hoành tráng sẽ được tổ chức trong nay mai.
Theo tin tức mới nhất từ cổng thông tin MSN sáng nay đã đưa tin: “Để đấng sinh thành của bạn gái yên tâm hơn về tương lai của con mình, Zac Efron đã chính thức cầu hôn người yêu trong chuyến đi đến Nhật Bản cho bộ phim High School Musical 3 hồi tháng 1 vừa rồi”.


Tình yêu của họ càng ngày càng khăng khít

Bà Gina Hudgens (mẹ ruột của Vanessa) hiểu rõ hơn ai hết mối tình nồng thắm giữa Zac và Vanessa, bởi vì họ đã công khai tình yêu gần 3 năm nay. Tuy nhiên, cũng như nhiều bà mẹ khác, bà Gina hoàn toàn không hài lòng khi nghe tin cặp uyên ương này dọn ra sống chung với nhau lúc chưa cưới hỏi đàng hoàng. Và chẳng còn cách nào khác, Zac đã cầu hôn Vanessa để có thể bên nhau một cách “danh chính ngôn thuận”.


…và Zac đã quyết định cầu hôn người yêu

“Zac phải hứa hôn là lẽ đương nhiên. Kể từ tháng 12 năm ngoái, Zac và Vanessa dường như đã dọn về ở chung tại căn biệt thự theo phong cách Tuscan tại Studio City, California của Vanessa rồi. Bà Gina là phụ nữ luôn tôn thờ lối sống truyền thống nên chẳng thể nào chấp nhận chuyện con gái mình sống chung với bạn trai mà không có gì đảm bảo chuyện cưới xin trong tương lai như thế” - Một người bạn thân của gia đình tiết lộ.

Một nguồn tin khác chia sẻ với tờ National Enquirer: “Zac bằng lòng với sự sắp xếp như vậy. Cậu ấy hết mực yêu thương Vanessa. Bà Gina đã xem Zac như một thành viên trong gia đình. Vì vậy bà ấy thật sự rất vui khi thấy Zac chính thức cầu hôn con gái”.

…để được lòng mẹ bạn gái

Một đám cưới hoành tráng với cặp đôi đẹp nhất giới teen này dường như không còn quá xa nữa. Tờ Transworld khẳng định cặp uyên ương đã lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới trong năm tới. Cùng chúc mừng họ nhé!
Tags: vanessa hudgens, zac efron
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)