Truyện tranh 2009-03-03 10:20:23

Zanessa - Nào mình cùng "pose"!


(HHT_Online) Đi dự sự kiện mà Zanessa dành một khối lượng lớn thời gian để tíu tít chụp ảnh bên nhau.





Selena Gomez đang mắc kẹt trong rừng rậm

Sáng nay (tức chạng vạng tối ở Mỹ), Zanessa được mời đến rạp Grauman's Chinese để tham dự lễ công chiếu một bộ phim mới toanh của đạo diễn Zack Snyder. Bộ phim mang tên "Watchman", thuộc thể loại phim trinh thám, hành động, tội phạm.




Demi Lovato cũng làm phù thủy

Miley Cyrus đi chời cùng… chú cún trắng như bông

Zac Efron rất muốn làm… bác sỹ!

Miley Cyrus sexy trong áo phông ướt đẫm mồ hôi

Vừa bước chân đến rạp, Zanessa đã được các papazazi săn đón. Hai anh chị cũng không vội vàng mà nán lại cửa rạp khá lâu để các tay săn ảnh có được những tấm hình ăn ý nhất. Công chiếu phim là sự kiện "thường như cơm bữa" ở Hollywood nên Zanessa có tâm lý khá thoải mái khi bước vào phòng công chiếu.



Các ngôi sao khác cũng đến dự lễ công chiếu


Lindsay Lohan chụp ảnh không mặc áo và…

Vanessa Hudgens phủ nhận tin đồn đám cưới

Zac Efron là "chàng hề" hồi còn đi học

Hôm nay, cả hai đều ăn mặc hết sức giản dị. Zac chỉ mặc quần áo như đi dạo phố, khá trẻ trung với áo vest khoác ngoài sơ mi. Anh Zac còn "làm điệu" với chiếc mũ len nữa nhé. Nói chung, Zac hôm nay hoàn toàn khác với vẻ chải chuốt lịch lãm hàng ngày.




Còn Vanessa cũng cực kì xinh đẹp trong bộ váy hoa ngắn gọn gàng màu hồng đậm. Chị ấy cười tươi bên Zac và vẫy tay chào fan, papazazi cũng như những người bạn diễn viên cũng đến tham dự lễ công chiếu.




Sắp tới đây, Zac sẽ bay tới Australia để quảng bá cho bộ phim mới của anh ấy là "17 Again". Cùng với Nhật Bản, Úc là một trong các thị trường cực kì màu mỡ cho các phim của Mỹ. Chính vì thế mà không ít nhà sản xuất đã chọn Úc như một địa điểm quảng bá mục tiêu.












HHT_Online sẽ update về chuyến đi của anh Zac ngay khi có thể! Bạn nhớ ghé coi nhé! Còn đây là video Zanessa đi dự công chiếu "Watchman":



Link Xink (Cập nhật)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)