Chuyện shock 2011-10-30 02:17:09

Gaddafi chưa chết?


- Một chuyên gia người Nga đưa ra bằng chứng khẳng định ông Gaddafi chưa chết.

Trong một diễn biến khá bất ngờ, Tân Hoa xã hôm qua dẫn lời một nhà phân tích người Nga cho rằng, nhà lãnh đạo Libya bị lật đổ Muammar Gaddafi có thể vẫn còn sống và nhân vật bị chết hôm 20-10 là một người đóng thế tên là Ahmed.

"Tôi có đủ bằng chứng cho thấy rằng, ông Muammar Gaddafi vẫn còn sống. Người chết thay ông ta có tên là Ahmed", Tân Hoa xã dẫn lời vị chuyên gia giấu tên người Nga này cho biết. Ông đã dẫn ra 4 bằng chứng để khẳng định ý kiến của mình.



Theo lời vị chuyên gia Nga, người trong ảnh không phải là ông Muammar Gaddafi Ảnh: Reuters

Theo chuyên gia người Nga, chứng cứ thứ nhất là, vào ngày ông Gaddafi bị giết chết, thành phố Sirte - quê hương ông - đang chìm trong mưa, nhưng những bức ảnh ghi lại lúc bắt giữ nhà cựu lãnh đạo này lại cho thấy gió cát rất lớn.

Chứng cứ thứ hai là, mái tóc của nhà cựu lãnh đạo Libya vốn mang màu đen, nhưng mái tóc người bị bắt giữ trong các tấm ảnh lại có màu nâu. Và đến khi thi thể người bị giết được đưa đi bệnh viện, thì tóc người này lại có màu đen.

Thứ ba, khi ông Gaddafi được đưa vào bệnh viện, trên người ông có hai vết thương do đạn bắn, một ở phía trên tai và một ở bụng. Tuy nhiên, sau đó, hình ảnh trên rất nhiều trang tin tức lại cho thấy mặt người bị chết có một vết đạn khác.

Thứ tư là, ông Gaddafi từng làm phẫu thuật ngoại khoa, nên trên bụng để lại vết sẹo. Nhưng hình ảnh chụp thi thể ở trần của người chết cho thấy, trên bụng ông này không có bất cứ dấu tích nào cho thấy từng làm phẫu thuật.

Từ những bằng chứng trên, vị chuyên gia người Nga khẳng định, người chết không phải là nhà lãnh đạo Libya bị lật đổ Muammar Gaddafi, mà là một người thế thân của ông ấy tên là Ahmed. Và ông Gaddafi "thật" vẫn còn sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)