Sao thế giới 2013-01-21 20:01:00

Gaga vừa hát vừa bóp mông vũ công nữ , để vũ công nam áp mặt vào ngực


[size=6]Ngoài ra cô nàng còn cho vũ công nam áp mặt vào ngực mình.[/size]
Tối Chủ nhật 20/1 (giờ địa phương) vừa qua, chỉ 2 ngày trước khi biểu diễn tại bữa tiệc mừng lễ nhậm chức lần thứ 2 của Tổng thống Barack ObamaLady Gaga đã có một concert máu lửa ở Los Angeles, nằm trong khuôn khổ Born This Way tour.
 



Gaga rất thân thiết với các vũ công của mình

 
Trong show diễn mới nhất, Lady Gaga đã diện những bộ trang phục vô cùng kì quái, đúng với phong cách thường gặp của cô nàng. Nổi bật trong số đó có lẽ là chiếc váy thịt bò, phục vụ cho một sân khấu cũng toàn những đồ vật giả thịt bò với kích thước cực lớn. Ngôi sao Poker Face còn cầm theo mình một lá cờ Mỹ khổng lồ trong nhiều màn biểu diễn tại concert Los Angeles. Chưa bao giờ ngại ngùng với việc khoe cơ thể, Lady Gaga khiến không ít khán giả phải "căng mắt" khi để lộ hết phần này đến phần kia qua các trang phục biểu diễn không lưới thì bó.
 





Nhiều người băn khoăn không biết Gaga có định biểu diễn cho Tổng thống trong những 

trang phục kì quái, mát mẻ…

 
Theo trang DailyMail, mối quan hệ giữa Gaga và các vũ công của mình có vẻ rất thân thiết. Điều này được thể hiện qua việc nữ ca sỹ thoải mái… bóp mông vũ công nữ, hay để vũ công nam áp mặt vào ngực mình. Nhưng điều khiến một số người băn khoăn là liệu những trang phục cùng tiết mục biểu diễn kiểu này có được Lady Gaga mang tới bữa tiệc mừng lễ nhậm chức của Tổng thống Obama vào tối thứ Ba 22/1 hay không?
 



… hoặc đầy "thịt" như thế này không?

 
Ngoài Lady Gaga, còn có rất nhiều nghệ sỹ hàng đầu khác đã, đang và sẽ tham gia biểu diễn trong các sự kiện xung quanh lễ nhậm chức Tổng thống lần thứ 57 của nước Mỹ. Có thể kể tới Jay-Z, Beyoncé Knowles, Kelly Clarkson, Katy Perry, dàn sao Glee
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)