Tin tức - pháp luật 2012-10-17 07:53:08

Gái già bán dâm giá 33.000 đồng :(


[size=6]Mỗi lần 'hành sự' giá 10 tệ (33.000 đồng), khách đến đều là những người lao động nghèo có nhu cầu 'giải quyết nhanh chóng' trước khi về làm việc.[/size]

Khu nhà trọ ổ chuột này nằm ngay sau phố chính của huyện Bác Bạch, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và có 4 tầng, mỗi tầng có khoảng 8 hoặc 9 phòng nhỏ. Mỗi phòng chỉ kê đủ một chiếc giường con và một chiếc bàn cũ xập xệ. Hầu hết các gái bán dâm ở khu nhà này đều là những cô, bà ngoài 40 tuổi. Họ đến từ nhiều làng quê nghèo ở các tỉnh như Quý Châu, Hà Nam, vì "sợ găp phải người quen". Họ đều là những người không được học hành và không biết kiếm sống bằng cách nào khác.

Một gái bán dâm đứng chào khách ở hành lang nhà trọ. Khách đến đây đều là những người lao động nghèo, dưới đáy xã hội, họ chỉ có nhu cầu giải quyết nhanh chóng trước khi quay trở lại công việc của mình hay trở về những vùng quê lân cận.

Khác với những khu nhà nghỉ khác, khu nhà trọ này chỉ cung cấp dịch vụ bán dâm vào ban ngày vì cứ đến buổi tối thì khách sẽ trở về với gia đình của họ. Giá thuê một phòng là 15 nhân dân tệ (khoảng gần 50.000 nghìn đồng). Để có đủ tiền sống thì mỗi gái bán dâm sẽ phải phục vụ từ 5 đến 10 khách mỗi ngày.

Một vị khách đi từ phòng ra trong tình trạng cởi trần sau khi đã "giải quyết" xong. Khách hàng tới đây thường là tranh thủ lúc vừa xong việc nên cơ thể vẫn còn nhễ nhại mồ hôi. Thường thì họ sẽ phải đứa cho người canh cửa ở đầu ngõ 1 nhân dân tệ (khoảng 3.300 VND) trước khi lên gác tìm gái. Chấm điểm cô nào, khách sẽ tiến đến gần và hỏi “10 tệ có "đi" không?”. Chỉ cần gật đầu một cái thì coi như giao dịch đã xong. Chỉ 5 hoặc 10 phút sau, cánh cửa phòng sẽ mở ra, còn người khách thì vội vàng thắt lại cái dây lưng và bước đi.

Người canh cửa đứng đầu ngõ để thu phí 1 nhân dân tệ (khoảng 3.300 đồng) trước khi cho khách lên gác tìm "gái".

Căn phòng chật hẹp, cũ nát này chính là nơi những gái bán dâm già "hành nghề".

Chiếc bàn nhỏ, cũ nát cho các bà, các cô để một số đồ dùng cá nhân lên trên.

Hành lang dẫn lên gác của khu nhà trọ ổ chuột.

Gái bán dâm cao tuổi nhất của khu nhà trọ này hiện đã 62. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chồng bị liệt một bên tay, lại có tới ba đứa con, bà quyết định dấn thân vào cái nghề mại dâm kiếm tiền. Tính đến nay bà đã có 22 năm trong nghề.

Trong lúc không có khách, họ tranh thủ làm đồ thủ công kiếm thêm ít đồng. Bà chủ nhà trọ cho biết ở Bác Bạch cũng có khoảng 5-6 khu nhà như thế này nữa. Trước kia, giá cho mỗi lần "giao dịch" thường ở mức 20, 30 nhân dân tệ (75-100.000 VND) nhưng gần đây thì thấp xuống chỉ còn 10 nhân dân tệ (khoảng 33.000 đồng). Thêm nữa, cảnh sát ngày một bắt chặt hơn. "Chúng tôi kinh doanh ngành này có khi còn giảm bớt tệ nạn xã hội . Khách vào đây toàn dân lao động chân tay, túng bấn không biết làm gì là hung hăng làm bậy”, bà nói.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)