Sao thế giới 2013-11-07 08:31:38

Gái gọi tung clip ngủ với Justin Bieber===> bẽ mặt chưa, ko có cái clip nào nóng bỏng hơn nhể????


Những hình ảnh và đoạn clip đang được lan truyền nhanh chóng mặt. Chỉ trong vài tiếng vừa qua, đã có hơn nửa triệu người theo dõi và bàn luận về clip này.
Vào sáng nay (theo giờ Việt Nam), một đoạn video đã được tung lên mạng Youtube với nội dung: “Justin Bieber ngủ với gái gọi Brazil”. Trong đoạn clip này, nam ca sĩ 19 tuổi thản nhiên ngủ ngon lành trên giường.
Hình ảnh nhân vật chính - Justin Bieber
Một cô gái tóc đen lạ mặt đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh và không quên quay mặt mình vào clip. Cô này còn khoe cả chiếc nhẫn ở ngón tay, như một món quà của Justin. Cô gái lạ trong clip tự nhận mình là gái gọi tạiBrazil.
Đoạn clip này vừa đăng tải trên mạng đã thu hút hơn nửa triệu người theo dõi và đa số cư dân mạng đều sốc trước sự ăn chơi của Justin. Mặc dù phía Justin khẳng định khi đoạn clip này bị quay, Justin đang ở villa chứ không phải ở khách sạn, tuy nhiên, ai cũng nhận ra nhân vật trong clip 100% là Justin Bieber.
Cô gái trong clip khoe chiếc nhẫn được cho là Justin Bieber tặng
Những ngày vừa qua, Justin Bieber đã có mặt tại Brazil cho tour lưu diễnBelieve của mình và có vẻ như anh chàng không có những ngày tốt đẹp tại nơi này.
Giọng ca Baby đã bị phát hiện đã "viếng thăm" nhà thổ ở Brazil và phải rời khỏi đó bằng cách trùm ga trải giường lên người nhằm không muốn bị phát hiện. Nhưng cuối cùng, hiện tượng Youtube cũng bị nhận ra bởi những hình xăm trên cổ tay.
Đoạn clip được cho là của gái gọi Brazil tung lên mạng:


Sau đêm viếng thăm này, tối hôm sau, Justin đã bị giới báo chí phát hiện đã tiệc tùng thâu đêm tại những hộp đêm nổi tiếng ở Rio. Sau đó là sự kiện dẫn đến 30 gái mại dâm về khách sạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)