Sao teen 2010-12-26 02:42:09

Gái hư Miley Cyrus khoe ảnh bị 'sờ mó' vòng 1


[size=2]Miley Cyrus lai có một đêm thác loạn 'tiền' Giáng sinh đầy tai tiếng và… hậu quả.[/size]


Miley Cyrus dường như có lớn mà không có khôn khi liên tiếp dính scandal lộ hàng nhưng vẫn chưa chịu… rút kinh nghiệm. Bởi mới đây (vào đêm 22/12 theo giờ địa phương) trong bữa tiệc "tiền" Giáng sinh của mình cùng những người bạn, Miley Cyrus lại tiếp tục chụp những bức ảnh mà bất kì ai nhìn thấy cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Hai bức ảnh mang tính chất "siêu phảm cảm" của Miley nhanh chóng được tung lên mạng. Trong đó có một bức Miley ăn mặc sexy… khoe trên hở dưới, và điều "nguy hiểm" của bức ảnh này nằm ở chỗ, có một cô gái nữa đang lấy lưỡi chạm vào vòng 1 của Miley.

Bức ảnh thứ hai Miley chụp cùng những người bạn mà theo đánh giá của cư dân trên mạng, thì những người bạn ấy "không phải đồ… hư hỏng cũng là phường bất lương!". Người con trai mặc mỗi chiếc quần chíp đứng bên phải Miley chính là cậu bạn thân đồng tính Tron.





Hai bức ảnh hư hỏng mới nhất của Miley "được" tung lên mạng
Cách đây không lâu Miley cũng lại tiếp tục lộ một bức ảnh nude hoàn toàn tự sướng qua điện thoại. Và như có phép lạ, bức ảnh đó lại được truyền đi với tốc độ chóng mặt trên mạng. Ở tuổi 18, giàu có, nổi tiếng và bố mẹ li hôn có lẽ Miley thực sự đang trở thành một bản sao hoàn hảo của gái hư Lindsay Lohan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)