Tin tức - pháp luật 2017-11-14 03:25:23

Gái mại dâm ngủ với 10.000 đàn ông tiết lộ những sự thật mà phụ nữ không bao giờ ngờ tới


Đàn ông sẽ lừa dối bạn khi nào? Kích cỡ của bạn có thực sự quan trọng với đàn ông trong chuyện ấy? Người phụ nữ có quá nhiều kinh nghiệm với đàn ông đã đưa ra những sự thật khá bất ngờ.

Sau hơn một thập kỷ làm việc trong ngành công nghiệp người lớn, người phụ nữ Úc Gwyneth Montenegro, 39 tuổi đã cho biết những kinh nghiệm và bí quyết phòng the của cô trong một cuốn sách mới.



Montenegro cho biết, đàn ông thích những người phụ nữ với bộ ngực nhỏ với cảm giác chân thực.

Và trên thực tế, phụ nữ với vòng một có bất cứ hình dạng, kích cỡ thế nào đều có thể là trung tâm sự chú ý của một người đàn ông, chứ không phải nhất định sự quyến rũ theo tiêu chuẩn kiểu mẫu.

Bên cạnh đó, tuổi tác cũng không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Có rất nhiều người đàn ông thích phụ nữ có tuổi, chín chắn hơn là những cô gái trẻ.

Một bí mật ít được biết đến là rất nhiều đàn ông sẽ tìm kiếm người phụ nữ quyến rũ nhưng không phải người nóng bỏng nhất cũng như người phụ nữ không quá xinh đẹp theo tiêu chuẩn cơ bản.

Lý do vì họ thấy ngại ngần và có chút không chính đáng.



Điều quan trọng nhất với đàn ông khi tìm đến cô là cảm giác được một người phụ nữ đang hứng thú với chuyện ấy ‘cần và muốn’.

Và họ thực sự muốn có sự kết nối, muốn nói chuyện với đối tác.

'Điều quan trọng nhất là sự chú ý. (Phụ nữ cần) làm như cô ấy rất muốn và rất thích anh ấy (kể cả khi không như vậy)', cô chia sẻ.

Cảm giác trong chuyện ấy cũng liên quan đến việc phụ nữ ăn mặc thế nào. Phụ nữ không nên ăn mặc quá lộ liễu, bởi sự bí ẩn là rất quan trọng .

Theo kinh nghiệm 12 năm trong ngành công nghiệp tình dục, cô cho biết phần lớn đàn ông tìm đến mình không phải vì mục đích quan hệ một cách trần trụi, mà chủ yếu do họ cảm thấy bị đe dọa trong mối quan hệ của mình.

Gwyneth cho biết, rất nhiều khách hàng của cô muốn ‘cảm thấy nam tính trở lại’.



Cô nói rằng, mình rất vui khi ra khỏi ngành công nghiệp tình dục và bây giờ có thể dạy phụ nữ làm thế nào để ‘hiểu’ nam giới, tận dụng tối đa mối quan hệ của họ.

Gwyneth cho biết, việc bị bắt nạt tàn nhẫn suốt thời thơ ấu cùng với lòng tự trọng thấp đã khiến cô rơi xuống tầng sâu của ngành công nghiệp này.

Cô cho biết mình hay bị bắt nạt ở trường vì sống nhút nhát và nội tâm – một mục tiêu dễ dàng cho những kẻ thích bắt nạt.

Cùng với lòng tự trọng thấp khiến cô cảm thấy không tốt về bản thân.

Cùng mong muốn kiếm được thật nhiều tiền vào thời điểm ấy, tất cả đã dẫn cô tới ngành giải trí dành cho người lớn này, trong khi các bạn bè cô trở thành bác sĩ, luật sư.

Gwyneth cho biết đã ngủ với 10,091 người và lưu giữ nhật ký ghi âm mỗi người.

Cô cho biết mình đã ghi âm lại tất cả, như một trò đùa, và nghĩ rằng đã ghi lại những kinh nghiệm của mình để giúp bản thân đối phó với nó.

Khách hàng của cô chủ yếu là những doanh nhân ‘cổ cồn trắng’ và 90% trong số họ là người đã có gia đình.

Gwynth cho biết cô không hề cảm thấy có lỗi vì thực tế cô đã ‘cứu vớt cuộc hôn nhân của họ’.

‘Thật đơn giản – đàn ông sẽ không lừa dối nếu họ cảm thấy được đầy đủ tình dục trong cuộc sống hôn nhân của họ.’

‘Chỉ vì đàn ông kết hôn không đồng nghĩa họ tắt đi phần đàn ông trong mình, và nếu phụ nữ không thực hiện chuyện ấy một thời gian, đàn ông không thể tắt đi ham muốn sinh học của họ là quan hệ tình dục.’

Như một khách hàng của cô đã chia sẻ: ‘Tôi yêu vợ mình rất nhiều. Tôi rất muốn làm chuyện ấy với cô ấy nhưng chúng tôi mới làm 3 lần một năm và tôi là một người có nhu cầu cao, tôi không thể chịu đựng chuyện ấy.

Đàn ông không lừa dối bạn bởi vì họ có thể, họ lừa dối bởi họ đang cần thỏa mãn nhu cầu sinh học của họ - đó không phải là vấn đề về một người phụ nữ xinh đẹp - Đàn ông không bỏ vợ của họ vì những cuộc tán tỉnh.’

Gwyneth thừa nhận với bạn bè của mình rằng một trong những khách hàng tốt nhất của cô về hiệu suất, thực sự lại là một người đàn ông 84 tuổi.

Gwyneth cho biết cô đã hoàn thiện kỹ năng của mình, không chỉ về chuyện ấy, mà còn có thể đáp ứng những ý tưởng của khách hàng, cũng là bạn đồng hành tốt và là một người biết lắng nghe.

Như vậy, phụ nữ không cần quá e ngại về vấn đề kích cỡ của bản thân như nỗi sợ hãi bao lâu nay.

Thay vì vậy, hãy thấu hiểu người đàn ông của mình, cho họ cảm giác 'cần và muốn' đầy hứng thú và khẳng định độ nam tính của họ.

Thay vì mất thời gian lo lắng cho những cuộc ngoại tình, hãy đảm bảo nhu cầu 'đủ đầy' cho anh ấy.

Vì đàn ông ít có nhu cầu lừa dối bạn nếu đã được đáp ứng đủ về 'chuyện ấy'.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)