Hot boy - hot girl 2016-11-28 04:48:13

Gái Thái lai Pháp - xinh tựa nữ thần :x


Xinh đẹp, giỏi giang, chỉ tiếc là "bông hồng" Thái lai Pháp này giờ đã… vợ người ta!
Con gái Thái xinh nhất nhì khu vực, điều này ai cũng biết và công nhận. Thế nhưng liệu có phải tất cả con gái Thái đều xinh? Câu trả lời là không chắc. Tuy nhiên, nếu là con gái Thái, lại còn lai hai dòng máu, mọi chuyện sẽ khác. Không phải 100% thì cũng 99% là họ sẽ rất xinh đẹp, dễ thương và cuốn hút. Nếu bạn không tin thì bạn nhất định phải ngắm những hình ảnh của cô bạn này để chắc chắn thêm một lần nữa, đúng là con lai dù ở đâu thì cũng có ngoại hình ưu tú.



Cô bạn ấy chính là Sophie Jacquier, hiện đang sống tại Pattaya, Thái Lan. Sophie sinh năm 1993, có bố là người Thái còn mẹ là người Pháp. Do sở hữu hai dòng máu nên Sophie xinh theo một cách rất lạ. Cô bạn có một đôi mắt và thần thái rất Tây nhưng những đường nét và nụ cười vẫn giữ được nét dịu dàng Á châu.







Do sinh ra trong một gia đình "quốc tế" như vậy nên Sophie có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Thái. Sophie tốt nghiệp Đại học Ramkhamhaeng, khoa Khoa học nhân văn, chuyên ngành Khách sạn và Du lịch. Cô nàng còn là kiện tướng thể dục thể thao, từ năm 11 tuổi, Sophie đã bắt đầu học Muay Thái.





Năm 2013, Sophie tham gia vào cuộc thi Miss Teen của Thái Lan và đã lot top 15. Cuộc sống của Sophie đã có khá nhiều thay đổi sau cuộc thi khi cô nàng được nhiều người chú ý và bắt đầu nhận được những lời mời làm người mẫu ảnh, tạp chí… Ước mơ của Sophie chính là trở thành một diễn viên thực lực được mọi người công nhận. Một điều bất ngờ khác là Sophie đã kết hôn khá sớm và có một bé gái rất xinh xắn.



Cùng chúc cho gia đình nhỏ của cô luôn hạnh phúc nhé, còn giờ thì ngắm thêm những hình ảnh khác của "bông hồng" Thái lai Pháp này thôi nào!



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)