Tình yêu - giới tính 2012-12-21 17:20:00

Gái Việt Nam nhạt như nước ốc nên tán xong thì bỏ ???


[justify]Có phải gái Việt quá nhạt khiến đàn ông chán?[/justify]


[justify]Chuyện bắt đầu từ một chủ đề gây tranh cãi trong giới trẻ, vừa được đưa ra bàn luận trong một diễn đàn đông khách tại Việt Nam là Voz. 
Lúc gần 11h hôm nay (ngày 21/12/2012) một thành viên có nick wuguojun đưa chủ đề: Tán đổ gái rồi chán! Tại sao? Lập tức, chủ đề này được sự bàn luận sôi nổi của cộng đồng. Mỗi người một ý nhưng liệu có phải đàn ông Việt thời nay đều “Cả thèm chóng chán” hay chính vì phụ nữ Việt nhạt như nước ốc?
Haeduan phán rằng: “Vì con gái VN nhạt như nước ốc. Đầu óc thiếu muối nên khi bình thường thấy có vẻ lạnh lung bí ấn, muốn cưa để khám phá. Đến lúc tán xong đi vào bên trong mới thấy chẳng có gì”. Lập tức một thành viên khác ủng hộ: “Thím này nói chuẩn này”.
Cái tâm lý yêu thích cái lạ, cái mới, cảm thấy nhàn nhạt, chán chán cái cũ là cái tâm lý cố hữu của con người, nhưng ở đàn ông thì dường như trỗi dậy mạnh hơn. Và phụ nữ Việt Nam với bản chất ngoan, hiền, chịu đựng cố hữu đang khiến không ít đàn ông phát chán.
 
Con gái Việt nhạt như nước ốc….


Bạn là phụ nữ Việt, bạn tự hào bạn chung thủy, đảm đang, hiền hậu và ngoan. Vì người yêu, vì chồng bạn có thể sẵn sàng hy sinh sở thích, sẵn sàng đổi khác đến mức không còn là chính bản thân mình. Sự chấp nhận, cam chịu coi như là tất yếu và đổi lại phụ nữ Việt hy vọng người đàn ông của mình ghi nhận và thấu hiểu.
 
Phụ nữ  Việt ít thể hiện cái tôi quá, cứ sao cũng được, chiều ý đàn ông. Chính điểm này làm đàn ông mau chán.
Nhưng thật chất thì sao? Quân – trưởng phòng Marketing của một công ty đa quốc gia tại TPHCM cho biết: “Ngoan, hiền là một đức tính tốt. Nhưng không dám sống thật với sở thích, mơ ước của mình thì quả là không đáng. Yêu không phải là phải thay đổi để chiều ý người mình yêu mà là sống thoải mái với chính con người mình. Phụ nữ  Việt ít thể hiện cái tôi quá, cứ sao cũng được, chiều ý đàn ông. Chính điểm này làm đàn ông mau chán.”
Xung quanh chuyện tán đổ gái rồi chán thành viên tantinno1 xanh rờn tuyên bố “thời gian câu cá mới vui chứ bắt đc rồi thì đem thịt thôi” thì bị wuguojun phản pháo ngay: “thịt rồi lại càng chán rồi bỏ ý ạ”
Sâu sắc hơn, thành viên zentetsuken phân tích: “Đàn ông Việt Nam mình có tính sở hữu: khi chưa có được thì bạn sẽ làm mọi cách để chiếm lấy tình cảm; khi có rồi thì bạn coi đó như vật sẵn có của mình, cứ để tình cảm nó vậy…không cần làm gì nữa vì nó là của mình”
 
Hiền lành, ngoan nhưng đừng "lạt"


Đồng thuận như vậy, không đổ thừa lý do vì con gái Việt Nam nhạt nhẽo, enemax nói về tâm lý đàn ông: “Không có tình yêu nó thế đấy. Con trai là phái mạnh, lúc đi tán và lúc tán có cái cảm giác của kẻ đi xâm chiếm và khi tán mới được thì có cảm giác của kẻ chiến thắng. Còn mấy cảm giác đó rồi cũng qua nhanh như thi đỗ đại học ấy. Vui sướng vài tuần rồi đâu lại vào đấy thôi”
Và thành viên chuyengialausung kết luận chắc nịch: “Vì bác không vạch ra kết hoạch thôi, vạch sẵn kế hoạch 5 năm lần 1, 5 năm lần 2,…thì làm sao mà chán được. Bác không làm nhà quản trị được rồi.”
Đàn ông Việt thời nay cũng khó hiểu đấy nhỉ?
 [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)