Games 2014-04-03 05:59:20

Game 2048 - Game gây nghiện hơn cả Flappy Bird


[justify][/justify]
[justify]2048 Puzzle đang trở thành trào lưu không thua kém gì Flappy Bird & Candy Crush. [/justify][justify]Dạo này trên các diễn đàn thấy nói nhiều về 2048, cũng tập tành chơi, cũng vui vui nên rủ các bác chơi cùng, tiếc là chưa xếp được ô số 2048[/justify]
 
Link chơi online: 2048 game flash online
 
[justify][/justify]
 
[justify]
2048 - Trào lưu mới sau Flappy Bird

Trên các mạng xã hội cũng như tại các cửa hàng ứng dụng thường xuyên xuất hiện các game mang tính chất gây nghiện như Candy Crush hay gần đây nhất là Flappy Bird. Đó là những game đơn giản nhưng lại gây nghiện cho nhiều người chơi, 2048 cũng vậy.

2048 được tạo ra bởi một lập trình viên 19 tuổi người Ý tên là Gabriele Cirulli, được chơi miễn phí và đã xuất hiện trên Github và đầu tháng 3 này. 2048 bản gốc được chơi dựa trên trình duyệt web.


2048 có thể mô tả một cách đơn giản như những game Threes hay Candy Crush dành cho những người đam mê toán, rất khó để hiểu cách ở lần chơi đầu tiên, chỉ mất khoảng 1 phút để có thể nhận ra cách chơi và sau đó nó sẽ bắt đầu gây nghiện một cách từ từ.

Cirulli ra mắt trò chơi này vào ngày 09/03, 3 ngày sau, anh đăng lên Tweeter của mình là đã có hàng ngàn người chơi trò chơi này tại cùng một thời điểm.

28000 người đang chơi # 2048 game. Lượng thời gian mà mọi người đã bỏ ra khi chơi trò chơi này sẽ không bao giờ có thể lấy lại được.


[Hướng dẫn chơi]
+ Vuốt màn hình (Android) hoặc dùng các phím lên xuống bàn phím (PC) để di chuyển tất cả các ô và kết hợp các ô cùng số với nhau.
+ Điểm số sẽ tăng lên tương ứng với số ô bạn kết hợp.

+ Cố gắng đạt được ô số 2048 và giành chiến thắng!
[/justify]
[justify]Anh em chia sẻ số điểm đạt được nhé[/justify]
 
[justify]Link chơi online: 2048 game flash online[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)