Cốt truyện
[justify]
Cốt truyện của game tương đối đơn giản, Dante, một tay thợ săn quỷ trẻ tuổi vướng vào cuộc chiến với đội quân bóng tối mà kẻ cầm đầu không ai khác chính là Mundus, chúa tể loài quỷ dữ và cũng từng là người anh em vào sinh ra tử với cha của anh, chiến binh huyền thoại Sparda. Thông qua tổ chức the Order, mà cầm đầu lại là Vergil, người anh song sinh của Dante, chàng trai trẻ bắt đầu cuộc chiến với những thế lực to lớn một mặt kiểm soát thế giới loài người đang u mê và lạc lối, mặt khác cố gắng xóa sổ những thợ săn quỷ còn sót lại như Dante.[/justify]
Ấn tượng đồ họa
Nếu như những phiên bản Devil May Cry trước đây gây ấn tượng với người chơi thông qua phong cách đồ họa đậm chất cổ điển, với những công trình kiến trúc Gothic hoành tráng, thì DmC qua bàn tay của Ninja Theory lại là một thái cực khác.
Nét cổ điển vẫn còn đó, nhưng bao trùm lên trên tất cả là phong cách u ám của một thế giới bị kiểm soát bởi quỷ dữ, và đối nghịch lại với sự u ám, là những mảng màu tương phản không hề dịu mắt một chút nào, là những bức vẽ graffiti thể hiện sự nổi loạn và bất cần của nhân vật chính. Có thể nhiều người sẽ không thích hình tượng Dante cũng như thế giới mà Ninja Theory tạo ra vì nó rời xa phong cách truyền thống của series, nhưng nếu đứng trên phương diện một trò chơi độc lập, mặt hình ảnh của game thật sự không có gì đáng để phàn nàn.
Gameplay lạ mà quen
Từng combo, từng đòn kết liễu với cây kiếm Rebellion hay cặp súng Ebony n’ Ivory đều không khác quá nhiều so với những Dante già dặn trong các phiên bản trước. Và như một lẽ dĩ nhiên, Dante trẻ tuổi dường như vẫn chưa thể quen với cây kiếm nặng nề, những thao tác vẫn còn chút lóng ngóng và hay mất đà sau một lượt combo
Nguồn: SkyIT
Nếu không download được vui lòng thử link dưới đây: