Games 2015-04-04 15:53:26

Game hay trong tuần: Dead or Alive xé tan làng game


Anh Minh | PC - Console | 30-03-2015 17:00

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hấp dẫn nhất ra mắt trong tuần này với chuyên mục Game hay trong tuần của Game4V.

    [*]Điểm qua những tựa game đáng mong đợi nhất năm 2015 (Phần 1)
    [*]Tham quan thế giới Final Fantasy 15 dưới con mắt của một chú mèo
    [*]Đế Chế phiên bản thứ 4 đang được phát triển?
Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục  Game hay trong tuần của Game4V. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa gamehấp dẫn sẽ được phát hành trong tuần này (30/03 – 05/04).

Dead or Alive 5: Last Round 

    [*]Phát hành: Koei Tecmo
    [*]Phát triển: Team Ninja
    [*]Hệ máy: PC
    [*]Ngày ra mắt: 30/03/2015
Chúng ta khởi đầu tuần này với tựa game đối kháng cực kỳ “hấp dẫn” Dead or Alive 5: Last Round. Sau nhiều lần trì hoãn cuối cùng thì người chơi PC cũng có thể tiếp cận game.




Trong lần ra mắt này, game bổ sung thêm một số đấu trường mới, hai nhân vật mới cùng nhiều bộ phục trang vô cùng hấp dẫn, cho bạn thỏa sức… à mà thôi. Đấu trường sinh tử  Dead or Alive 5 sẽ chính thức đến tay gamer PC vào ngày hôm nay 30/03 thông qua Steam.

Toukiden: Kiwami

    [*]Phát hành: Koei Tecmo
    [*]Phát triển: Omega Force
    [*]Hệ máy: PS4, PS Vita
    [*]Ngày ra mắt: 31/03/2015
Với các gamer đang sở hữu PS4 VÀ PS Vita, tuần này chúng ta chào đónToukiden: Kiwami, một phiên bản nâng cấp của tựa game Toukiden cho PS Vita năm 2014.



Đây là một tựa game nhập vai – hành động khá hấp dẫn, kết hợp giữa yếu tố săn quái vật của series Monster Hunter của Capcom và cơ chế chiến đấu đã tay, đã mắt từ series Warriors của Koei. Game sẽ hỗ trợ chức năng cross-play giữa PS4 và PS Vita, cho phép bạn trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.

Xem thêm

17 tựa game đáng chơi nhất trên Console Last-gen (phần 1)Hôm nay, hãy cùng trang tin Game4V đến với bảng xếp hạng những tựa game đáng chơi nhất trên Console Last-gen

Neverwinter

    [*]Phát hành: Perfect World Entertainment
    [*]Phát triển: Cryptic Studios
    [*]Hệ máy: Xbox One
    [*]Ngày ra mắt: 31/03/2015
Với các gamer đang sở hữu hệ máy Xbox One của Microsoft, trong tuần này hãng Perfect World Entertainment sẽ mang đến cho các bạn tựa game MMO miễn phí  Neverwinter.



Với lần tái phát hành này, game bổ sung thêm một số cơ chế đặc biệt dành riêng cho hệ console như danh sách bạn bè, khả năng tùy chỉnh phím bấm và một gói DLC chủng tộc hoàn toàn miễn phí. Lưu ý game không hỗ trợ tính năng cross-play giữa Xbox One và PC.

Story of Seasons

    [*]Phát hành: XSEED Games
    [*]Phát triển: Marvelous AQL
    [*]Hệ máy: 3DS
    [*]Ngày ra mắt: 31/03/2015
Story of Seasons không phải là một tựa game mới, thực tế ra nó là một phiên bản được đổi tên của series Harvest Moon khi phát hành tại Mỹ. Game đưa người chơi vào vai một chàng trai trẻ, do chán ghét cuộc sống xô bồ của thành thị nên quyết định trở thành một nông dân thứ thiệt tại một ngôi làng nhỏ mang tên Oak Tree Town.



Về cơ bản gameplay của game vẫn giữ lại những yếu tố quen thuộc từ series Harvest Moon nhưng có thêm một số cải tiến và thay đổi mới. Hệ thống tùy chỉnh nhân vật sẽ trở lại trong, ngoài ra cơ chế canh tác cũng sẽ được tối giản đáng kể, giúp gamer quản lý nhanh và hiệu quả hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)