Cafe tám 2013-05-05 06:09:40

game mới :(Warfame ) ae nèo có chơi!!!


Warframe, tựa game bắn súng trực tuyến đã mở cửa chính thức được một thời gian không lâu.
Nếu như bạn chưa biết thì Warframe có cốt truyện khá đặc biệt với sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại với những giá trị cổ xưa, khi các Ninja được trang bị vũ khí tân tiến đối đầu với kẻ thù. Gamer sẽ có cơ hội thành lập các tổ đội với số lượng lên đến 4 người để cùng hoàn thành nhiệm vụ, các loại vũ khí in-game đều có thể được nâng cấp, sửa chữa. Ngoài ra, hệ thống tự động xây dựng màn chơi cũng giúp cho các nhiệm vụ trong Warframe trở nên phong phú và không bị lặp đi lặp lại.

Nhìn chung, cảm giác trải nghiệm game với nhóm 4 game thủ và góc nhìn thứ 3 trong Warframe khá lôi cuốn và vui nhộn. Nhóm 4 người chơi sẽ phải trải qua những màn chơi dạng dungeon với cách bố trí giống với những trạm không gian trên những hành tinh quanh hệ mặt trời. Bạn, trong vai một người thuộc chủng tộc Tenno, sẽ có vài cách để hoàn thành màn chơi, ví dụ như làm rambo xả đạn, hay “tinh tế” hơn là rình rập sau lưng những kẻ địch và cho chúng nếm mùi lưỡi kiếm.


Tuy nhiên cũng đừng nên lấy đó để phán game quá dễ. Bạn có thể làm những gì, thì những nhân vật máy, những kẻ thù trong màn chơi đều có thể làm được y hệt. Sẽ không quá khó khăn để chúng có thể lừa ra sau lưng bạn và tặng bạn một đòn chí mạng, đơn giản vì chúng quá đông và hung hãn.


Có thể khẳng định rằng, chiều sâu về đồ họa và gameplay của Warframe là những thứ hiếm có tựa game miễn phí nào trên thị trường có được. Sau mỗi lượt chơi, bạn sẽ có thể nâng cấp những kỹ năng căn bản, độ lại vũ khí, mua những món trang bị mới, và quan trọng hơn cả là hệ thống giáp sở hữu đúng cái tên của tựa game, warframe, khá giống với những gì Raiden sở hữu trong Metal Gear Rising. Tổng cộng có 13 bộ warframe để người chơi có thể khám phá từng phần và lắp ráp chúng lại với nhau. Đây cũng là khía cạnh thể hiện chất nhập vai nhiều nhất trong tựa game online này.


Sau khi hoàn thành, mỗi warframe sẽ có những kỹ năng khác nhau và yêu cầu người chơi sử dụng energy để kích hoạt. Ví dụ, Excalibur Prime cho phép gây choáng cho kẻ địch hay phóng một số lượng lớn những quả tên lửa về phía quái vật. Trong khi đó, Frost, đúng như tên gọi của mình, cho phép người chơi điều khiển những khả năng riêng của băng như tạo Ice Wave hay bắn những quả cầu tuyết về phía kẻ thù… Dĩ nhiên, level bạn lên cho mỗi warframe và level của chính bạn hoàn toàn không liên quan tới nhau.



Đồ họa của tựa game cũng gây không ít ngạc nhiên cho game thủ. Trong khi chất lượng hình ảnh vẫn bóng bẩy và đầy chi tiết, game lại tương đối nhẹ và có thể chơi mượt mà trên những cỗ máy với cấu hình tầm trung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)